Kim Kardashian diện váy cưới đắt đỏ trong album Donda của Kanye West

Cuộc hôn nhân của Kim Kardashian và Kanye West tan vỡ chắc hẳn đã khiến cho nhiều người hâm mộ của hai vị tỷ phú này cảm thấy khá sốc. Tuy nhiên việc Kim Kardashian thường đến ủng hộ các show diễn của chồng cũ và đặc biệt là việc cô xuất hiện với chiếc váy cưới trong album mới nhất của Kanye West càng làm cho người hâm mộ ngạc nhiên hơn nữa. Nhiều người đã vô cùng ngỡ ngàng và cho rằng cả hai đang có ý định tái họp lại với nhau mặc dù đang trong quá trình ly hôn. Tuy nhiên việc cô ủng hộ chồng cũ không hẳn là hai người quyết định trở lại với nhau, mà đơn giản là vì cả hai quyết định tôn trọng nhau, làm bạn và cùng nhau nuôi dạy các con.

Kim Kardashian tái hợp với Kanye West?

Hiện ngôi sao Hollywood Kim Kardashian cùng chồng cũ đang trong giai đoạn làm thủ tục ly hôn. Nhưng việc Kanye West, siêu mẫu Irina Shayk cùng việc Kim Kardashian bất ngờ xuất hiện trong sự kiện của chồng cũ làm rộ lên tin đồn họ tái hợp. Một nguồn tin cho hay đây là động thái cho thấy cặp đôi tỷ phú đang nỗ lực để hàn gắn mối quan hệ rạn nứt. Nhưng hiện nay cả hai vẫn chưa lên tiếng về những nguồn tin này.

Kim xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc mới của chồng cũ

Kim Kardashian hào hứng chia sẻ clip cô mặc váy cưới xuất hiện trong đêm nhạc nghe trước album Donda của chồng cũ trên Instagram cá nhân. Trong clip này, Kim Kardashian đã mặc một chiếc váy cưới vô cùng lộng lẫy và sang trọng. Điều này đã khiến cho nhiều fan cảm thấy vô cùng ngỡ ngàng.

Kim Kardashian xuất hiện trong show của Kanye West trong bộ trang phục cưới đơn giản nhưng sang trọng
Kim Kardashian xuất hiện trong show của Kanye West trong bộ trang phục cưới đơn giản nhưng sang trọng

Trong đoạn clip được cô chia sẻ, khi giai điệu của bài hát No Child Left Behind vang lên, Kim Kardashian tiến đến giữa sân khấu. Sau đó cô đã dừng lại và đứng trước mặt chồng cũ. Điều này đã khiến cho cả khán phòng ồ lên ngạc nhiên. Mặc dù trong đoạn clip được đăng tải, cả hai nhân vật chính không hề nói gì với nhau.

Kim Kardashian và Kanye West vẫn giữ quan hệ tốt với nhau

Đây là lần thứ 3 Kim Kardashian công khai đến một sự kiện để ủng hộ chồng cũ. Cô bất chấp việc mình và chồng cũ đang trong quá trình làm thủ tục ly hôn. Điều này đã làm cho nhiều người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Trước sự kiện vừa diễn ra ở Chicago (Mỹ), cô cùng 4 con đã tham dự hai sự kiện nghe trước album mới của rapper này ở Atlanta. Bất chấp việc tình cảm rạn nứt, cặp đôi vẫn duy trì quan hệ bạn bè tốt đẹp. Được biết, hiện cặp đôi tỷ phú này đang cùng nhau nuôi dạy các con. Điều này đã làm cho nhiều người hâm mộ cảm thấy ngưỡng mộ họ.

Kim Kardashian vẫn luôn ủng hộ chồng cũ và họ quyết định cùng nhau chăm sóc, nuôi dạy 4 con
Kim Kardashian vẫn luôn ủng hộ chồng cũ và họ quyết định cùng nhau chăm sóc, nuôi dạy 4 con

Kim Kardashian và nam rapper lừng danh Kanye West kết hôn vào năm 2014. Trong lễ cưới năm ấy, Kim Kardashian đã diện váy cưới ren trắng của Givenchy Haute Couture. Lần này khi xuất hiện trong album mới của chồng cũ, cô đã chọn đầm Balenciaga. Chiếc váy cưới cao cấp này được làm từ lụa bóng. Trên váy còn có khăn van len mỏng được đan thủ công. Được biết, chiếc váy đắt giá này nằm trong bộ sưu tập cao cấp mùa Thu 2021 của hãng Balenciaga.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *