Tài tử ‘Người Nhện’ gửi lời chúc đáng yêu dành cho bạn gái tin đồn

Mới đây, tài tử ‘Người Nhện’ Tom Holland đã có những lời chúc tặng bạn gái tin đồn Zendaya sinh nhật vui vẻ bằng bức ảnh cũ của hai người. Cả hai diễn viên đã có cơ hội hợp tác đầy ăn ý cùng nhau trong bom tấn Spider-Man: No Way Home. Zendaya đã tổ chức sinh nhật lần thứ 25 vào ngày 1 tháng 9. Bạn diễn Spider-Man: No Way Home của cô và bạn trai tin đồn, Tom Holland, đã có một lời chúc sinh nhật đáng yêu nhất dành cho nữ diễn viên. Chia sẻ một bức ảnh selfie trong gương dễ thương của cả hai, Tom đã gọi cô ấy là “MJ của tôi” và chúc cô ấy “hạnh phúc nhất trong ngày sinh nhật”. Hai bạn diễn đã gây xôn xao về mối quan hệ của họ trong một thời gian khá dài.

Nam tài tử ‘Người Nhện’ gửi lời chúc tới bạn gái tin đồn

Hôm ngày 1 tháng 9, tài tử Tom Holland gửi lời chúc mừng đến bạn diễn Zendaya trong bom tấn Spider-Man. Nhân dịp cô nàng bước sang tuổi 25. Trên Instagram cá nhân, nam diễn viên chia sẻ ảnh hai người chụp chung kèm chú thích. “MJ của tôi, hãy thật hạnh phúc trong ngày sinh nhật nhé. Gọi tôi khi bạn thức dậy”. Bên dưới bài đăng, Zendaya vui vẻ bình luận: “Tôi đang gọi đây”.

Holland đăng lời chúc trên Instagram kèm một bức ảnh của mình trong trang phục Người Nhện và Zendaya nghiêng người qua vai anh chụp ảnh trong gương
Holland đăng lời chúc trên Instagram kèm bức ảnh của mình và Zendaya

Tom Holland năm nay 25 tuổi, đóng vai chính trong loạt phim siêu anh hùng trong vũ trụ Marvel. Còn Zendaya vào vai miêu tả MJ – người yêu của chàng Người Nhện. Lần đầu cả hai hợp tác trong bộ phim điện ảnh Spider-Man: Homecoming ra mắt vào năm 2016. Zendaya và Tom Holland nhanh chóng trở thành cặp trai tài gái sắc được người hâm mộ yêu thích. Ở loạt phim mới về Spider-Man, bạn gái Người Nhện là nữ sinh tên Michelle Jones. Nhân vật không có trong truyện tranh gốc mà là sáng tạo của biên kịch.

Trên Collider, Kevin Feige – chủ tịch Marvel Studios – nói Michelle là phiên bản hiện đại của Mary Jane, người yêu của Spider-Man trong truyện tranh. Nhân vật có cá tính mạnh mẽ, chủ động và đôi khi hơi bất cần. Đảm nhận vai này là Zendaya, sinh năm 1996. Cô có làn da ngăm chứ không phải da trắng như hai đàn chị đóng vai này. Đó là Kirsten Dunst và Emma Stone. Zendaya có bố là người Mỹ gốc Phi, còn mẹ có dòng máu Scotland và Đức. Trước khi đóng phim, sao nữ là người mẫu, ca sĩ, thu hút nhiều fan trên mạng xã hội.

Cặp đôi từng nhiều lần xuất hiện tin đồn “phim giả tình thật”

Cặp đôi từng nhiều lần xuất hiện chung và lộ những hình ảnh thân mật khiến người hâm mộ thích thú
Cặp đôi từng nhiều lần xuất hiện chung và lộ những hình ảnh thân mật khiến người hâm mộ thích thú

Động thái mới nhất của Tom Holland khiến nhiều người hâm mộ suy đoán rằng tin đồn anh và nữ diễn viên Zendaya nảy sinh quan hệ tình cảm là có thật. Hồi tháng 7, cả hai bị phát hiện khi đang khóa môi tình tứ trong xe hơi. Bộ đôi diễn viên cũng được bắt gặp đến dự đám cưới của một người bạn và đi ăn tối cùng nhau. Ngay sau đó, ngày 23/8, theo Daily Mail, “Người Nhện” Tom Holland và nữ diễn viên Zendaya có mặt tại lễ cưới của một người bạn ở Simi Valley, California vào chủ nhật. Trong bức ảnh cưới được Esteban Camarillo chia sẻ trên trang cá nhân, hai ngôi sao phim Spider-Man: Homecoming tỏ ra thân thiết. Zendaya tựa đầu vào bạn trai, gương mặt tươi cười. Trong khi đó, Tom Holland đặt tay lên áo bạn gái.

Thông tin Tom Holland – Zendaya “phim giả tình thật” lan truyền từ năm 2017. Khi cặp đôi ghi hình phần đầu tiên của bom tấn về siêu anh hùng Người Nhện. Theo People, Tom Holland và Zendaya giữ kín mối quan hệ suốt nhiều tháng. “Họ gặp nhau trên phim trường Spider-Man, từ bạn thành yêu. Họ cẩn thận giữ bí mật về mối quan hệ, dành nhiều thời gian nhất cho nhau khi có thể”, nguồn tin nói. Phần mới nhất của thương hiệu phim mang tên Spider-Man: No Way Home (tựa Việt: Người Nhện: Không còn nhà). Bộ phim dự kiến khởi chiếu ngày 17.12.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *