Nadia Ferreira – Ứng viên “nặng kí” của Paraguay tại Miss Universe 2022

Nadia Ferreira vốn dĩ đã là một người mẫu có thực lực và vô cùng nổi tiếng khi thường xuất hiện trên các mặt báo thời trang cao cấp. Gần đây độ hot của chân dài 22 tuổi này lại tăng lên khi cô chính thức đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Paraguay 2021. Điều này nói lên rằng cô sẽ là đại diện của Paraguay tham gia “chinh chiến” trong cuộc thi sắc đẹp danh giá bậc nhất – Miss Universe 2022 sắp tới. Với những kỹ năng lâu năm trong ngành người mẫu cùng với hình thể, gương mặt đẹp sắc sảo của mình, Nadia Ferreira sẽ được gọi tên trong danh sách những ứng viên nổi bật và đáng gờm nhất trong cuộc thi năm nay.

Nadia Ferreira vui mừng khi được tham gia Miss Universe 2022

Ngày 31/8, Nadia Ferreira được trao vương miện và dải băng Miss Universe Paraguay 2021. Với danh hiệu này, cô sẽ đại diện đất nước tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Cuộc thi sắc đẹp bậc nhất hành tinh này được dự kiến diễn ra tại Israel vào tháng 12.

Chân dài Nadia Ferreira năm nay chỉ mới 22 tuổi. Cô vốn là một người mẫu xinh đẹp và vô cùng nổi tiếng của Paraguay. Vì vậy, thông tin và hình ảnh của cô được giới mộ điệu chú ý đến rất nhiều. Từ cuối tháng 8, nhiều nguồn tin hậu trường đã tiết lộ Nadia được lựa chọn đi thi quốc tế.

Với hình thể, gương mặt cùng kinh nghiệm, Nadia Ferreira đã đăng quang một cách xứng đáng
Với hình thể, gương mặt cùng kinh nghiệm, Nadia Ferreira đã đăng quang một cách xứng đáng

Ngày 1/9, tân hoa hậu bày tỏ niềm vui trên trang cá nhân với hơn 400 nghìn lượt theo dõi. Cô viết: “Giấc mơ của tôi đã trở thành hiện thực. Tôi rất hạnh phúc khi đón nhận vinh dự to lớn này. Tôi hứa sẽ nỗ lực để mang về chiếc vương miện Miss Universe đầu tiên cho Paraguay”.

Ngoại hình và kinh nghiệm nổi bật của dân dài 22 tuổi

Nàng hậu Nadia Ferreira sở hữu chiều cao 1,75 m. Cô người mẫu 22 tuổi này có gương mặt xinh đẹp và vô cùng sắc sảo. Cô bắt đầu theo đuổi nghề mẫu từ năm 2012. Nadia từng có cơ hội làm việc tại các kinh đô thời trang lớn như Milan, New York, Paris. Người đẹp chia sẻ rằng cô đã biết mình thích trở thành người mẫu từ nhỏ. Hiện, Nadia Ferreira cũng học chuyên ngành kỹ sư thương mại thuộc Đại học Universidad Americana.

Vẻ đẹp đầy sắc sảo của tân Hoa hậu Hoàn vũ Paraguay
Vẻ đẹp đầy sắc sảo của tân Hoa hậu Hoàn vũ Paraguay

Năm 2014, Nadia từng thi Miss Teen Universe và đạt thành tích á hậu 3. Với cô, đây là một trong những cột mốc đáng nhớ của sự nghiệp. Hành trình đó giúp cô sở hữu thêm sự tự tin và trở nên mạnh mẽ hơn. Hoa hậu Paraguay có thể giao tiếp tiếng Anh thành thạo. Đây cũng là ưu thế lớn của cô. Với kinh nghiệm người mẫu nhiều năm, cô còn có lợi thế về kỹ năng catwalk, tạo dáng. Nadia Ferreira cũng rất quan tâm đến chế độ tập luyện thể chất, ăn uống lành mạnh.

Nadia Ferreira – Ứng viên nổi bật của Miss Universe 2022

Trên các diễn đàn sắc đẹp, người mẫu 22 tuổi được dự đoán là ứng viên tiềm năng. Sở hữu ngoại hình, chiều cao, kinh nghiệm dày dặn cùng khả năng ngoại ngữ, Nadia sẽ là một ứng viên rất nổi bật. Về hiệu ứng truyền thông, hiện cô cũng là một trong những thí sinh được chú ý nhất. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có ý kiến trái chiều. Có một bộ phận khán giả nhận xét rằng gương mặt của Nadia quá sắc lạnh. Do đó họ cho rằng gương mặt của cô không thật sự phù hợp với một Hoa hậu Hoàn vũ.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *