Cùng tìm hiểu về bộ sưu tập Louis Vuitton Thu – Đông

Việc kết hợp của các nhà thiết kế lừng danh để đưa ra bộ sưu tập thời trang không quá xa lạ. Tuy nhiên việc kết hợp với những thiết kế đưa di sản nghệ thuật đương đại vào trong thiết kế thì quả thật rất đặc biệt. Bộ sưu tập Louis Vuitton Thu – Đông đã đánh dấu sự hợp tác lịch sử. Đó là khi Nicolas Ghesquière bắt tay cùng Fornasetti. Hai cái tên lừng danh trong làng mốt và sản phẩm họ tạo nên cũng đã gây được tiếng vang lớn. Những thiết kế trong bộ sưu tập đưa công chúng chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của kiến trúc phục hưng. Đây có lẽ là bộ sưu tập trở thành di sản nghệ thuật mà nhiều người phải trầm trồ. Cùng tìm hiểu về bộ sưu tập Louis Vuitton Thu – Đông bên dưới bài viết.

Sự kết hợp tạo nên dấu ấn lịch sử cho ngành thời trang của hai nhà thiết kế

Giám đốc Nghệ thuật Nicolas Ghesquière đã hợp tác cùng xưởng thiết kế lâu đời của nước Ý Fornasetti cho BST Louis Vuitton Thu – Đông. Lựa chọn từ 13.000 sáng tạo trong kho lưu trữ của Fornasetti, NTK Nicolas Ghesquière và đội ngũ thiết kế  đã đưa các tác phẩm thời trang thành bức phông nền cho những nét vẽ đặc trưng của Fornasetti. Kết hợp giữa màu sắc, họa tiết phong phú và các kỹ thuật may thêu truyền thống và in laser. Mỗi trang phục đã khai thác trọn vẹn dấu ấn và cái tôi nghệ thuật của cả hai NTK.

Bộ sưu tập thể hiện cái tôi nghệ thuật của hai người nghệ sĩ
Bộ sưu tập thể hiện cái tôi nghệ thuật của hai người nghệ sĩ

Điểm nổi bật trong BST là những chiếc váy nhung mềm mại, áo jersey. Với các bức vẽ tượng cổ của Fornasetti được in nhiệt công nghệ cao sáng bóng hay chiếc áo khoác trùm đầu lông cừu. Không thể không kể đến những chiếc áo khoác ngoài ngoại cỡ với các hình in tác phẩm của NTK người Ý.

BTS Capsule được cho ra mắt với nhiều sản phẩm đa dạng

Những chiếc túi mang phong cách kiến trúc thời phục hưng
Những chiếc túi mang phong cách kiến trúc thời phục hưng

Louis Vuitton còn ra mắt BST Capsule gồm các thiết kế cơ bản, cô đọng. Và lấy cảm hứng sáng tạo chính của Nicolas Ghesquière. Với quy mô lớn hơn cùng nhiều lựa chọn sản phẩm đa dạng. BST bao gồm phiên bản đầy lôi cuốn của túi da Cannes được tô điểm đẹp mắt. Với các hình vẽ kiến trúc gợi nhớ nhà thờ thời Phục hưng ở Florence. Hay chiếc Petite Malle được tái sáng tạo với hai mặt bên phồng lên. Nhìn như những mái vòm và được phủ da in họa tiết ánh kim. Tạo nên những ảo ảnh thị giác nổi bật. Bạn có thể khám phá các thiết kế trong BST Louis Vuitton x Fornasetti tại các boutique Louis Vuitton từ cuối tháng 7/2021.

Qua những gì chúng tôi chia sẻ có thể thấy hai nhà thiết kế đã đóng góp những gì cho ngành thời trang. Và có lẽ thiết kế của họ sẽ trở thành bộ sưu tập lưu lại nhiều ấn tượng trong tâm trí người yêu nghệ thuật. Phải một lần nữa khẳng định sự tài hai của hai nhà thiết kế đình đám. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm nhiều thông tin về thời trang. Bạn có thể theo dõi bài viết khác để cập nhật thêm thông tin nhé. Mong rằng với những chia sẻ của chúng tôi bạn có thêm nhiều thông tin thời trang thú vị.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *