Từ Hiểu Đông sắp có trận so gắng với chuyên gia võ thuật DK Yoo

Từ Hiểu Đông là cái tên được quan tâm nhất nhì của làng võ thuật Trung Quốc. Anh đã liên tục thách thức và bóc mẽ nhiều “võ sư dỏm”. Mặc dù hành động và thái độ của anh rất đáng ghét nhưng Hiểu Đông đã lật tẩy được nhiều kẻ mạo danh võ sư. Và sắp tới đây, anh cùng chuyên gia võ thuật DK Yoo chuẩn bị có trận so găng. Tuy nhiên, trận đấu lần này lại có phần không cân sức như những lần trước. Bởi lẽ Hiểu Đông có lợi thế hơn về hạng cân. Hiểu Động nặng tận 100 kg, trong khi đó DK Yoo chỉ nặng 80 Kg. Thế nhưng DK Yoo đã rất dũng cảm khi không quan tâm đến vấn đề hàng cân.

DK Yoo sẵn sàng đấu với Từ Hiểu Đông dù lệch 20kg

DK Yoo không hề ngại về việc chênh lệch hạng cân
DK Yoo không hề ngại về việc chênh lệch hạng cân

Trận đấu giữa hai tên tuổi trong làng võ thuật – chuyên gia huấn luyện võ thuật thực chiến DK Yoo và Từ Hiểu Đông theo thể thức Boxing bất ngờ được công bố. Rạng sáng ngày 5 tháng 9 giờ Việt Nam, trang cá nhân của DK Yoo – chuyên gia huấn luyện võ thuật nổi tiếng người Hàn Quốc đăng tải thông tin thượng đài boxing cùng với Từ Hiểu Đông. “Trận đấu đặc biệt đầu tiên của tôi với Từ Hiểu Đông – “Cuồng cẩu Trung Hoa”. Đây là một trận boxing theo hạng cân mở. Anh ta nặng 100kg, nhưng tôi không quan tâm.” – DK Yoo viết.

Dự kiến, trận đấu sẽ được tổ chức trong tháng 12 và phát sóng theo hình thức truyền hình trả tiền. Với việc thông tin được chính người trong cuộc đăng tải, khán giả tin rằng cuộc so tài này thực sự sẽ diễn ra với sự chuẩn bị nghiêm túc từ đôi bên.

Liệu Từ Hiểu Đông có lật tẩy thêm được một “võ sư dỏm” mới?

DK Yoo được biết tới như một chuyên gia huấn luyện võ thuật nhờ những video thị phạm kĩ thuật. Thể hiện sự hiểu biết sâu rộng về nhiều môn võ như Boxing, Triệt Quyền Đạo, Savate, Taekwondo. Và đặc biệt là Systema – hình thức chiến đấu được sử dụng huấn luyện trong các lực lượng quân sự tại Nga. Anh cũng từng tham gia vào các buổi seminar với những lực lượng vũ trang ở Hàn Quốc. Đồng thời tự sáng lập phương pháp huấn luyện chiến đấu mang tên Warfare Combat System.

Từ Hiểu Đông thường tỏ thái độ khinh thường với võ cổ truyền
Từ Hiểu Đông thường tỏ thái độ khinh thường với võ cổ truyền

Về phần Từ Hiểu Đông, huấn luyện viên – võ sĩ MMA nghiệp dư người Trung Quốc nổi lên từ năm 2017. Nhất là sau các trận đấu bóc mẽ khả năng đối kháng của nhiều võ sư truyền thống ở quốc gia này. Từ Hiểu Đông cũng là một trong những người lên tiếng nghi ngờ. Đặc biệt là về khả năng chiến đấu thực tế của DK Yoo. Từ đó dẫn tới những lần đấu khẩu của cả hai bên trên mạng xã hội.

Hiểu Đông đang tổ chức “đại hội võ lâm”?

Theo tờ Sohu đăng tải ngày 20/7 thì Từ Hiểu Đông vừa trở lại. Hiểu Đông đã hơn nửa năm “biến mất” khỏi giới võ lâm. Lần này, thay vì trực tiếp đứng ra giao đấu với các võ sư cổ truyền. Hiểu Đông lại đang rất bận rộn với kế hoạch tổ chức một “đại hội võ lâm”. Với sự tham dự của nhiều võ đường lớn đến từ nhiều địa phương ở Trung Quốc.

Tờ Sohu cho hay, Từ Hiểu Đông đã trực tiếp đi đến nhiều võ đường để gửi lời mời dự “đại hội võ lâm”. Hiểu Đông đã tỏ thái độ hết sức kính cẩn. Được biết, một số lò võ cổ truyền lớn đã nhận lời. Và khẳng định sẽ cử môn đồ tham gia sự kiện này. Dự kiến, “đại hội võ lâm” sẽ diễn ra ở Bắc Kinh. Thế nhưng thời gian cụ thể còn chưa được tiết lộ.

Đáng chú ý, Từ Hiểu Đông đã gửi lời mời tới hai “đối thủ không đội trời chung” là Trần Tiểu Vượng và Vương Chiến Quân. Đây đều là những võ sư rất nổi tiếng của phái Thái Cực Quyền. Trần Tiểu Vương chính là người thắng kiện Từ Hiểu Đông hồi 2019, khiến họ Từ phải xin lỗi công khai và bồi thường một số tiền lớn vì hành vi “bôi nhọ, xúc phạm nhân phẩm” của Trần Tiểu Vượng. Trong khi đó, Vương Chiến Quân là người từng bị Từ Hiểu Đông thách đấu nhiều lần từ hồi 2017 và 2018.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *