Ngô Kỳ Long hạnh phúc viên mãn sau hơn nửa đời người vất vả và nỗ lực

Ngô Kỳ Long là một trong những ngôi sao Đài Loan gặt hái được nhiều thành công và có tiếng tăm ở làng giải trí Trung Quốc. Thuộc thế hệ 7x, hơn 30 năm hoạt động trong ngành giải trí, Ngô Kỳ Long đã trải qua nhiều thăng trầm của sự nghiệp. Đời tư tình cảm của nam tài tử xứ Đài cũng không kém phần lận đận, trắc trở. Tuy nhiên sau tất cả những khó khăn và vất vả, Ngô Kỳ Long giờ đây đã có một cuộc sống viên mãn, anh có trong tay sự nghiệp lẫy lừng, khối tài sản to lớn cùng gia đình nhỏ luôn tràn ngập hạnh phúc mà bất kỳ ai cũng ao ước.

Đôi nét về Ngô Kỳ Long

Ngô Kỳ Long (sinh ngày 31 tháng 10 năm 1970) là nam ca sĩ và diễn viên người Đài Loan. Năm 1988, Ngô Kỳ  Long gia nhập làng giải trí với tư các là thành viên của nhóm nhạc Tiểu Hổ Đội và gặt hái được nhiều thành tích đáng kể. Sau này, khi nhóm nhạc giải tán anh tự  mình tiếp tục công việc trong ngành công nghiệp giải trí. Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, anh cũng dần lấn sân sang các hoạt động diễn xuất và trở nên thành công hơn.

Nam tài tử Đài Loan nổi tiếng - Ngô Kỳ Long
Nam tài tử Đài Loan nổi tiếng – Ngô Kỳ Long

Với việc phát sóng của bộ phim TVB có tựa đề “Thử thách nghiệt ngã”, phim ATV “Hiệp nữ náo thiên quan” và phim Đài Loan ” Hiệp đạo tiêu thập nhất lang” tại Trung Hoa Đại Lục, Ngô Kỳ Long đã đạt được sự thành công và nổi tiếng trong lĩnh vực phim truyền hình. Bước chân vào làng giải trí hơn ba thập kỷ, Ngô Kỳ Long thành công ở nhiều vai trò. Từ ca sĩ, diễn viên cho đến nhà sản xuất anh đều gặt hái được nhiều thành tựu. Ngôi sao phim Bộ bộ kinh tâm còn có chỗ đứng vững chắc trong kinh doanh.

Đường tình trắc trở của tài tử xứ Đài

Trước khi trở thành tài tử hàng đầu Đài Loan, Ngô Kỳ Long có cuộc hôn nhân hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ít ai biết rằng, anh phải trải qua nhiều khó khăn từ kinh tế và đổ vỡ tình cảm. Khi còn nhỏ, gia đình làm ăn thất bại và nợ một khoản tiền khổng lồ. Thế nên mới 13 tuổi, anh đã phải ra ngoài làm thêm trang trải cuộc sống.

Tình duyên trắc trở với Từ Nhược Tuyên

Năm 17 tuổi, Ngô Kỳ Long may mắn có duyên trở thành thành viên nhóm nhạc Tiểu Hổ cùng với Tô Hữu Bằng và Trần Chí Bằng. Kể từ đó, anh luôn nỗ lực vật lộn với công việc trong giới giải trí để kiếm tiền trả nợ. Trong giai đoạn khó khăn ấy, anh có tình cảm với thành viên nhóm nhạc Thiếu Nữ Từ Nhược Tuyên. Hai người không hẹn hò bởi hoàn cảnh gia đình không tương xứng. Có thông tin chính Ngô Kỳ Long là người đề nghị chia tay vì hai gia đình không tác hợp.

Mối tình thị phi với Thái Thiếu Phân

Sau khi mối tình đầu khi mới nghề tan vỡ, Ngô Kỳ Long từng hẹn hò với Thái Thiếu Phân. Hoàn cảnh gia đình lúc bấy giờ của cặp đôi được cho là khá tương xứng. Bởi khi đó, Ngô Kỳ Long đang nỗ lực trả nợ giúp cha còn Thái Thiếu Phân cũng nỗ lực làm việc trả nợ giúp mẹ. Mối tình tưởng chừng sẽ đón một cái kết viên mãn, Thái Thiếu Phân bất ngờ dính tin đồn với Lưu Loan Hùng. Điều này trở thành điểm trừ phía gia đình Ngô Kỳ Long. Mẹ của Thái Thiếu Phân cũng lo con gái phải gánh thêm nợ từ gia đình Ngô Kỳ Long. Mối tình của cả hai cũng nhanh chóng tan vỡ.

Cuộc hôn nhân đổ vỡ với Mã Nhã Thư

Thời điểm Ngô Kỳ Long phát triển sự nghiệp tại Trung Quốc năm 2001, anh bén duyên với Mã Nhã Thư khi tham gia bộ phim Tiêu thập nhất lang. Năm 2006, cặp đôi công bố kết hôn. Thời điểm đó, do áp lực kinh tế, cặp đôi không tổ chức tiệc cưới. Cả hai không có tuần trăng mật lãng mạn, nhà cũng phải trả góp. Năm 2009, Mã Nhã Thư bị phanh phui chuyện ngoại tình với CEO một công ty game nổi tiếng. Cùng năm đó, cặp đôi tuyên bố ly hôn. Mã Nhã Thư nhanh chóng tái hôn với thương gia giàu có.

Bước ngoặt phát triển sự nghiệp lẫn tình cảm

Có thể thấy, hai mối tình đều đứt đoạn vì hoàn cảnh gia đình khó khăn. Cuộc hôn nhân của anh cũng tan vỡ vì kinh tế. Dù vậy, Ngô Kỳ Long vẫn vượt qua cay đắng. Anh không ngừng nỗ lực phát triển sự nghiệp. Năm 2011, nam tài tử tham gia bộ phim Bộ bộ kinh tâm. Từ đó, anh bén duyên với Lưu Thi Thi. Sau bộ phim này, cặp đôi tiếp tục đóng cặp trong Bộ bộ kinh tình. Đầu năm 2015, cặp đôi thông báo kết hôn. Vào đầu năm 2016, cả hai tổ chức đám cưới tại đảo Bali (Indonesia).

Sự nghiệp và tình cảm của Ngô Kỳ Long trở nên rực rỡ hơn sau phim Bộ bộ kinh tâm
Sự nghiệp và tình cảm của Ngô Kỳ Long trở nên rực rỡ hơn sau phim Bộ bộ kinh tâm

Sau thành công của Bộ bộ kinh tâm, nam diễn viên thành lập Công ty TNHH Văn hoá Truyền hình và Điện ảnh Strawbear. Anh chính thức bước chân vào lĩnh vực sản xuất phim truyền hình. Sự phát triển của công ty giúp anh nhanh chóng góp mặt trong danh sách nghệ sĩ có sức ảnh hưởng của năm do tạp chí Forbes bầu chọn năm 2012.

Nửa đầu năm 2020, trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, công ty của nam diễn viên vẫn đạt doanh thu 580 triệu nhân dân tệ (hơn 2000 tỷ đồng) và lợi nhuận ròng đạt 54.13 triệu nhân dân tệ (khoảng 190 tỷ đồng), tăng 43% so với năm trước. Truyền thông Trung Quốc cũng đưa tin, từ khi gia nhập ngành giải trí tới nay, tài sản của nam nghệ sĩ ước tính lên tới hơn 340 triệu nhân dân tệ (khoảng 1200 tỷ đồng).

Hạnh phúc viên mãn bên gia đình nhỏ ở tuổi 51

Nhìn lại cuộc đời của Ngô Kỳ Long, anh đã trải qua nhiều khó khăn về kinh tế. Đồng thời, anh cũng rất lận đận trên đường tình duyên. Đến nay, tài tử Đài Loan đã có được sự nghiệp và hôn nhân viên mãn, hạnh phúc. Cùng với sự nghiệp ngày một phát triển, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi vẫn không quên trách nhiệm vun vén cho gia đình nhỏ. Cả hai vợ chồng chào đón đứa con đầu lòng vào năm 2019. Kể từ khi ấy, Ngô Kỳ Long gần như đã rút khỏi làng giải trí. Anh không còn tham gia các bộ phim truyền hình. Lý do là vì anh muốn dành nhiều thời gian chăm sóc con cái của mình.

Sau nhiều trắc trở trong tình duyên và sự nghiệp, Ngô Kỳ Long giờ đây hạnh phúc và viên mãn
Sau nhiều trắc trở trong tình duyên và sự nghiệp, Ngô Kỳ Long giờ đây hạnh phúc và viên mãn

Trong chương trình Star Chaser, Kỳ Long nói hạnh phúc khi hàng ngày đưa đón con đi học. Trên trang cá nhân, anh kể khi có con ở nhà nhiều hơn, giờ ngủ, giờ thức phụ thuộc vào con. Anh học được một tay bế con, một tay pha sữa, cho con uống sữa. Anh cũng tập quan sát con mỗi khi khóc, giận dỗi để đoán con cần gì. Anh mong trở thành người bạn thân thiết của con sau này. Có thể thấy, nam tài tử xứ Đài là một người chồng, người cha chuẩn mực.

Ngô Kỳ Long hiện tại đã bước sang tuổi 51, trải qua hơn nửa đời người. Thế nhưng khán giả vẫn luôn rất ngưỡng mộ tình cảm và sự ngọt ngào mà anh dành cho vợ. Mọi người đều ngưỡng mộ sự chăm chút và trách nhiệm với gia đình, con cái của nam tài tử Đài Loan này.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *