Han So Hee lột xác mạnh mẽ trong phim mới “My Name” của Netflix

Han So Hee là nữ diễn viên được chú ý trong thời gian gần đây nhờ sự tham gia diễn xuất trong bộ phim ăn khách Thế giới hôn nhân. Vai diễn “tiểu tam” của cô thu hút người hâm mộ và trở thành những nhân vật được chú ý nhất phim. Tuy nhiên, không giữ mãi hình tượng trong sáng, thánh thiện, nữ diễn viên có màn lột xác mạnh mẽ trong phim mới My Name của Netflix. Trong poster vừa được công bố mới đây, Han So Hee xuất hiện giữa khung cảnh đẫm máu với biểu cảm buồn bã thờ ơ khiến người hâm mộ bất ngờ. Với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên tài năng, My Name được kỳ vọng sẽ trở nên bùng nổ.

Hình ảnh gai góc của Han So Hee trong phim mới

Không còn đóng khung trong hình tượng sang chảnh, ngọt ngào, Han So Hee lăn xả, gai góc trong bộ phim tâm lý giật gân mới, hóa thân thành cô gái đau khổ vì mất cha. Mới đây Netflix đã tung poster đầu tiên cho My Name – phim mới có Han So Hee đóng chính. Trong đó, nhân vật Yoon Ji Woo của Han So Hee đứng trong hẻm tối với một con dao trên tay, người đầy thương tích. Ánh mắt cô buồn bã, thờ ơ và mệt mỏi như thể vừa thoát khỏi cuộc thanh trừng đẫm máu. Dòng chữ trên tấm poster có nội dung: “Không ai có thể biết được. Kẻ thù của tôi. Sự trả thù của tôi”.

Với tạo hình mạnh mẽ, Han So Hee được kỳ vọng sẽ thể hiện một khía cạnh khác hẳn của bản thân. Thông qua dự án lần này làm mới diễn xuất của mình. Được biết, trên phim trường, nữ diễn viên đã tự mình thực hiện những cảnh hành động căng thẳng. Nhằm để khắc họa rõ nét hơn cho nhân vật.

Nổi tiếng với vai “tiểu tam” trong Thế giới hôn nhân

Mỹ nhân được khán giả biết đến với vai tiểu tam trong Thế giới hôn nhân
Mỹ nhân được khán giả biết đến với vai tiểu tam trong Thế giới hôn nhân

Han So Hee được xem là gương mặt nổi bật của thế hệ diễn viên trẻ xứ Hàn. Do vậy, những dự án mới của cô luôn được đông đảo khán giả quan tâm và chờ đợi. Tham gia đóng phim từ năm 2017 với vai phụ trong Thế giới hợp nhất. Nhưng mãi đến năm 2020, cái tên Han So Hee mới được đông đảo khán giả biết đến. Nhờ nhân vật tiểu tam Yeo Da Kyung trong Thế giới hôn nhân.

Người đẹp sinh năm 1994 diễn xuất thuyết phục đến mức người xem liên tục chửi bới cô trên các mạng xã hội thời điểm đó. Đến tháng 6 năm nay, Han So Hee tiếp tục trở thành tâm điểm với vai diễn Yoo Na Bi. Cô sinh viên mỹ thuật cô đơn trong tình yêu. Mắc vào mối quan hệ mập mờ với “badboy” Park Jae Eon (Song Kang) trong phim Dẫu biết. Mặc dù bước chân vào làng giải trí chưa được bao lâu. Tuy nhiên các tác phẩm mà Han So Hee tham gia đều gây được tiếng vang nhất định.

Màn ‘lột xác’ gây bất ngờ của nữ diễn viên trẻ

Trong phim mới My Name, Han So Hee được thử sức với kiểu nhân vật hoàn toàn mới so với hai tác phẩm trước. Người đẹp đã không ngần ngại cắt phăng mái tóc dài dịu dàng. Để hóa thân thành một Ji Woo gai góc, nung nấu ý định trả thù cho cha mình. Ngoài sự góp mặt của ngôi sao sinh năm 1994 Han So Hee. Trong phim còn có sự xuất hiện của hai tài tử là Ahn Bo Hyun và Park Hee Soon. Cả hai đều là diễn viên có thực lực và được yêu mến. Nếu như Ahn Bo Hyun quen mặt với khán giả qua loạt phim Bí mật nàng fangirl hay Tầng lớp Itaewon thì Park Hee Soon cũng không kém cạnh với Bậc thầy mất tích.

Dàn diễn viên của My Name
Dàn diễn viên của My Name được khán giả mong đợi

Màn lột xác của nữ diễn viên xinh đẹp được fan kỳ vọng rằng sẽ tháo được mác “bình hoa di động”. Thử thách ngày càng nhiều vai diễn đa dạng hơn trên phim trường.

My Name với nội dung hấp dẫn thu hút khán giả

My Name xoay quanh nhân vật Yoon Ji Woo (Han So Hee đóng), cô gái có cha đột ngột qua đời. Yoon Ji Woo muốn trả thù những kẻ đã gây ra cái chết của cha. Nên quyết định làm việc cho nhóm tội phạm chuyên buôn bán ma túy. Tổ chức do tên trùm Choi Moo Jin (Park Hee Soon) cầm đầu. Với sự giúp đỡ của Choi Moo Jin, Yoon Ji Woo gia nhập lực lượng cảnh sát. Từ đó bắt đầu làm việc trong đơn vị điều tra. Tại đây, cô hợp tác với Jeon Pil Do (Ahn Bo Hyun).

My Name là bộ phim đánh dấu lần hợp tác thứ hai giữa đạo diễn Kim Jin Min và “ông lớn” Netflix. Sau Hoạt động ngoại khóa – tác phẩm xoay quanh khía cạnh đen tối của thanh thiếu niên trung học. Trước đó, Kim Jin Min cũng đã góp phần vào thành công của những bộ phim truyền hình. Ví dụ như Sự lựa chọn của trái tim, Kiêu hãnh và định kiến, Kẻ nói dối và người tình, Luật sư vô pháp… My Name gồm 8 tập, dự kiến sẽ được phát hành trên Netflix vào ngày 15.10 tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *