Đại diện xác nhận Park Seo Joon sang Mỹ tham gia The Marvels

Gần đây, truyền thông đưa tin nam diễn viên Park Seo Joon chính thức sang Mỹ để tham gia phim điện ảnh mới của Marvel Studios – The Marvels. Đại diện của nam diễn viên đã xác nhận thông tin trên nhưng không đưa ra bất kỳ thông tin nào khác về vai diễn và lịch trình của nam diễn viên. Nhiều nguồn tin dự đoán rằng anh sẽ vào vai vai Amadeus Cho. Một tay súng cừ khôi người Mỹ gốc Hàn trong phim. Phim The Marvels được sản xuất bởi đạo diễn Nia Dacosta, hứa hẹn sẽ là bước phát triển mới trong sự nghiệp của Park Seo Joon. Trước anh, diễn viên Ma Dong Seok cũng có tham gia phim của Marvel và nhận được sự chú ý.

Park Seo Joon sẽ đảm nhận vai diễn trong The Marvels

Quản lý xác nhận Park Seo Joon sang Mỹ vào chiều 3/9 để tham gia một bộ phim của Marvel Studios. Công ty cho biết sẽ tiết lộ thông tin cụ thể về vai diễn. Star News đưa tin ngày 3/9, Park Seo Joon xuất hiện ở sân bay quốc tế Incheon. Nam diễn viên lên đường sang Mỹ để thực hiện các cảnh quay trong bộ phim mới của Marvel Studios. Trước đó, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Park Seo Joon đảm nhận vai Amadeus Cho hay còn gọi là Brawn – một tay súng người Mỹ gốc Hàn trong phim The Marvels – phần 2 của Captain Marvel.

Nam diễn viên sẽ có vai diễn trong The Marvels
Nam diễn viên sẽ có vai diễn trong The Marvels

Công ty quản lý của Park Seo Joon là Awesome ENT từ chối tiết lộ thông tin cụ thể của bộ phim. Cũng như vai diễn mà ngôi sao 33 tuổi đảm nhận. “Đúng là Park Seo Joon đã khởi hành đến Los Angeles vào đầu giờ chiều để tham gia bộ phim mới của Marvel Studios. Chúng tôi cảm ơn nhiều người đã thể hiện sự quan tâm và hỗ trợ Park Seo Joon khi anh ấy thực hiện thử thách mới. Chúng tôi biết mọi người tò mò về tên bộ phim mà anh ấy xuất hiện. Về nhân vật Seo Joon thể hiện cũng như địa điểm, lịch trình quay phim. Tuy nhiên, chúng tôi tiết lộ chi tiết bộ phim sau”, công ty thông báo.

Dự án The Marvels với dàn sao nổi tiếng

The Marvels do đạo diễn Nia Dacosta thực hiện và Brie Larson đảm nhận vai chính. Park Seo Joon dự định trở lại Hàn Quốc vào cuối năm nay. Sau đó khởi quay bộ phim truyền hình Kyungseong Creature và dự án Dream được thực hiện ở nước ngoài. Park Seo Joon là nam diễn viên Hàn Quốc thứ hai xuất hiện trong vũ trụ điện ảnh của Marvel. Sau diễn viên Ma Dong Seok trong Eternals. Trước Park Seo Joon và Ma Dong Seok, người đẹp Claudia Kim (Kim Soo Hyun) cũng gây chú ý khi đảm nhận vai bác sĩ Helen Cho.

Chi tiết về vai diễn của Park Seo Joon trong The Marvels vẫn sẽ được giữ kín. Cho đến khi có thông tin chính thức từ đoàn phim. Người hâm mộ của anh lại không ngừng đưa ra suy đoán về vai diễn của anh trong tác phẩm này vì quá phấn khích.

Mỹ nam 1988 nổi tiếng qua nhiều tác phẩm

Vai diễn trong What's Wrong with Secretary Kim
Vai diễn trong What’s Wrong with Secretary Kim được nhiều khán giả đón nhận

Sinh năm 1988, Park Seo Joon hiện là một trong những diễn viên hàng đầu của Hàn Quốc. Anh nổi tiếng thông qua nhiều dự án phim như Kill Me, Heal Me, She Was Pretty, Hwarang: The Poet Warrior Youth, Fight for My Way,… Đặc biệt, What’s Wrong with Secretary Kim (phát sóng năm 2018) và Itaewon Class (2020). Hai bộ phim đánh dấu bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của nam diễn viên sinh năm 1988. Anh được khen ngợi khi thể hiện được chiều sâu của nhân vật Park Sae Ro Yi. Một nam thanh niên đầy quyết tâm báo thù bằng con đường kinh doanh. Anh không chỉ được công nhận tại Hàn Quốc mà còn nổi tiếng tại thị trường quốc tế.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *