Hé lộ 2 thí sinh Việt Nam tham gia show người mẫu tại Châu Á

Thông tin được cập nhật mới đây nhất, show người mẫu châu Á đã hé lộ 2 thí sinh ở Việt Nam sẽ tham gia. Show này có tên gọi là SupermodelMe được xem là show truyền hình thực tế nó có format khá giống với Asia Next Top Model. Chương trình dành cho tất cả các cô gái trên toàn châu Á tham gia để lấy danh hiệu cao nhất cùng với các giải thưởng vô cùng giá trị. 2 cô nàng được hé lộ đó chính là Quỳnh Anh và Wiwi Nguyễn. Một người là người mẫu và một người á quân của The Face Việt Nam 2018. Ngay bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi theo dõi hai tân binh đầy tiềm năng này nhé.

Lộ diện 2 cô gái Việt Nam tham gia SupermodelMe

SupermodelMe là show thực tế có format tương tự như Asia’s Next Top Model. Việt Nam từng cử đến 3 đại diện tham gia chương trình. Trong đó cựu thí sinh The Face Vietnam 2020 Lilly Nguyễn là người đạt được thành tích tốt nhất. Sau khi liên tục nhá hàng, SupermodelMe đã chính thức công bố 12 thí sinh. Và sẽ xuất hiện trong mùa giải mới lên sóng vào tháng 10 này. Đúng như dự đoán, Việt Nam có đến 2 đại diện là Á quân The Face Vietnam 2018 Quỳnh Anh. Và người mẫu Wiwi Nguyễn (Nguyễn Lê Hương Quỳnh).

Lộ diện 99% 2 cô gái Việt Nam show người mẫu châu Á, ai nhỉnh hơn?
Quỳnh Anh tin rằng mình có thể chiến thắng ở SupermodelMe

Trong loạt clip nhá hàng mới đây, mỗi thí sinh đã được chia sẻ cảm nhận ngắn của mình bằng tiếng Anh. Dù chỉ thấy đằng sau lưng nhưng netizen đã nhanh chóng truy ra danh tính của Quỳnh Anh & Wiwi Nguyễn. Câu giới thiệu của Quỳnh Anh là: ” Bố mẹ, họ giống như nguồn động lực để tôi luôn cố gắng hết sức “. Còn Wiwi thì có chia sẻ hoàn toàn ngược lại với Quỳnh Anh: ” Những người xung quanh tôi, kể cả bố mẹ, họ không tin tôi có thể trở thành người mẫu. Tôi muốn thể hiện cho họ thấy rằng tôi có thể làm được vì tôi biết tôi làm được “.

Đoạn clip giới thiệu của Wiwi Nguyễn, cô chia sẻ: “Những người xung quanh tôi, kể cả bố mẹ; họ không tin tôi có thể trở thành người mẫu. Tôi muốn thể hiện cho họ thấy rằng tôi có thể làm được vì tôi biết tôi làm được” Qua đoạn clip ngắn này, khả năng tiếng Anh của Wiwi được netizen đánh giá cao hơn Quỳnh Anh. Tuy nhiên, chỉ một vài câu ngắn ngủi thì chưa thể nói lên điều gì, khi nào vào cuộc chơi mới rõ!

Quỳnh Anh & Wiwi Nguyễn chiến binh mới tại SupermodelMe

Quỳnh Anh được giới thiệu một cách đầy tự tin: “Quỳnh Anh là một người không ngại sự táo bạo. Cô ấy từng sải bước trên các sàn diễn ở Seoul Fashion Week và Vietnam Fashion Week. Nhưng cô ấy được biết đến rộng rãi khi bay đến Paris. Để trở thành gương mặt đại diện cho một chiến dịch quảng cáo nước hoa. Quỳnh Anh cho rằng đôi lúc mình hơi đanh đá, và không ngại tham gia vào các cuộc chiến.

Quỳnh Anh & Wiwi Nguyễn chiến binh mới tại SupermodelMe
Hình ảnh Quỳnh Anh và người mẫu Wiwi Nguyễn trong poster

Cô ấy là một chiến binh đáng gờm và quả thực như vậy. Cô ấy từng về thứ 2 trong một show thực tế về nghề người mẫu vào năm 2018. Sở hữu nhiều kinh nghiệm, cô ấy tin rằng mình có thể giành lấy chiến thắng của SupermodelMe”. Trái ngược với Quỳnh Anh đã quá quen thuộc, Wiwi được giới thiệu là 1 người có máu thời trang từ nhỏ: “Sinh ra trong một gia đình kinh doanh dệt may; Wiwi không quá xa lạ với lĩnh vực thời trang. Hiện đang là sinh viên ngành Kinh doanh thời trang năm cuối; Wiwi rất thoải mái khi ngồi trước ống kính.

Thẳng thắn mà nói, Wiwi cảm nhận mình là một đối thủ nặng ký trong ngôi nhà chung mà các cô gái khác cần phải đánh bại. Cô ấy nói rằng mình thường nhận được nhiều lời mời chụp ảnh cũng như catwalk. Và thừa nhận mình có nhiều công việc độc đáo, khác lạ. Wiwi quyết tâm chứng minh cho thế giới thấy tiềm năng toàn cầu của người mẫu Việt Nam”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *