Long – Nam vẫn chưa thể đến được với nhau do sự phản đối từ mẹ Long

Tiếp tục diễn biến của bộ phim đang hot hiện nay là Hương vị tình thân, Long – Nam (cặp nhân vật chính) cho đến nay vẫn chưa có được cái kết đẹp. Sau rất nhiều chông gai và thử thách, cả hai đều đã nhận ra được tình cảm của nhau. Nhưng đó mới chỉ là việc hai người, phía gia đình Long có vẻ vẫn muốn làm khó, mẹ Long không thích Nam. Bà ta cố cản trở và khiến Nam phải chịu thêm nhiều thử thách nữa. Trong cảnh phim mới đây, khi nhận lời câu hôn từ phía Long, cảnh Nam khóc và tâm sự cùng Long đã lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả xem đài.

Nam dè dặt với tình yêu bởi tổn thương trong quá khứ

Nam và Long cùng chia sẻ về những chuyện cũ
Nam và Long cùng chia sẻ về những chuyện cũ

Long theo đuổi Nam sau ba năm chia cách. Anh đã khiến cô cảm động và chấp thuận. Tuy nhiên, Nam vẫn dè dặt khi đến với anh vì những tổn thương trong quá khứ. Trong tập 23, cô nói thật với người yêu rằng mình là trẻ mồ côi, chưa tìm thấy bố mẹ đẻ. Long nói anh chấp nhận con người, hoàn cảnh của cô, cầu hôn Nam. Trong khi đó, bà Xuân – mẹ Long – mâu thuẫn với chồng và mẹ chồng, đồng thời kiên quyết phản đối tình yêu của Long – nên đòi ly hôn. Cuối tập phim, Nam tình cờ phát hiện ông Sinh là bố mình. Trong nhóm bàn luận về phim trên Facebook, người xem dự đoán gia đình Long phản đối Nam khi biết bố đẻ cô từng đi tù vì bị kết án giết người.

Cảnh phim lấy đi nước mắt của khán giả

Nhiều khán giả nói họ xúc động khi xem cảnh Nam, Long tâm sự, cởi lòng với nhau. Nam khóc, nói với người yêu về cảm giác thèm một gia đình đích thực. Long thừa nhận anh chưa từng biết yêu ai chân thành, đang học cách hoàn thiện bản thân. Khán giả Thanh Hương Hoàng viết trên Facebook: “‘Nam nói nhẹ nhàng: ‘Em là trẻ mồ côi’, nghe mà đau lòng quá. Câu nói ấy chất chứa nhiều thiệt thòi, tủi phận, đau đáu về cuộc đời, gốc rễ. Đây là khúc mắc cuối cùng giữa hai người. Khi Long gỡ bỏ được khúc mắc này, Nam sẽ hoàn toàn mở lòng, tin tưởng anh”. Khán giả Nguyễn Quý nói thích cảnh cuối phim, khi Nam nghẹn ngào nói: “Bác Sinh là bố em anh ạ”.

Bà Xuân không muốn Nam đến với con trai mình
Bà Xuân không muốn Nam đến với con trai mình

Nhiều người xem hy vọng đám cưới của Long, Nam có thể diễn ra suôn sẻ. Để bày tỏ tình cảm với phim và hai nhân vật, nhiều người ghép ảnh thiệp mời đám cưới, bày tỏ mong muốn gia đình Long không hủy hôn khi biết ông Sinh là bố Nam. Từ đầu phim, chuyện tình cảm của hai nhân vật được người xem ủng hộ. Nhiều khán giả thương Nam vì cô gặp nhiều đau khổ, bất hạnh. Mạnh Trường nói anh thích cách biên kịch xây dựng tình tiết, không quá lãng mạn, hoa mỹ mà rất đời thường.

Phim Hương vị tình thân

Hương vị tình thân dự kiến dài 120 tập. Phim sẽ phát sóng từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần. Phim do Khánh Hà, Cẩm Hằng, Đan Phượng biên kịch, Danh Dũng đạo diễn. Bộ phim  truyền tải thông điệp về tình cảm gia đình, sự vị tha trong cuộc sống. Phim xoay quanh Nam – cô gái có bố đẻ tù tội. Từ nhỏ cô lớn lên cùng gia đình bố mẹ nuôi. Những ân oán của bố đẻ Nam – ông Sinh – tạo nên nhiều mối quan hệ phức tạp. Nó đã đe dọa đến cuộc sống của cô. Phim thu hút nhờ diễn xuất của dàn diễn viên gồm nghệ sĩ Như Quỳnh (bà Dần), Võ Hoài Nam (ông Sinh), Tú Oanh (bà Bích), Quách Thu Phương (bà Xuân), Phương Oanh (Nam), Mạnh Trường (Long), Thu Quỳnh (Thy)…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *