Sỹ Hưng vào vai sở khanh, ăn 7 cái tát thật đau đớn từ Phương Oanh

Hương vị tình thân vẫn đang là bộ phim truyền hình hot nhất thời gian gần đây. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên cực kì chất lượng trong dòng phim truyền hình, vậy nên mỗi cảnh quay, cách thể hiện nhân vật hay những cảnh cảm động đều rất dễ khiến khán giả xem đài phải cuốn theo. Trong bộ phim, Sỹ Hưng vào vai nhân vật Dũng – đây là nhân vật sở khanh nhất trong phim, chuyên đi lừa gạt con gái nhà lành. Trong khi đó Nam – nữ chính phim lại là người vô cùng thẳng tính và không sợ trời không sợ đất. Vì tật xấu không chừa của mình, Dũng nhận 7 cái tát đau đớn từ nhân vật Nam.

Sỹ Hưng vào vai nhân vật sở khanh nhất trong phim

Trong Hương vị tình thân, Sỹ Hưng vào vai Dũng. Hắn ta là gã sở khanh từng lừa dối em gái của Nam (Phương Oanh). Nhưng sau đó hắn lại chuyển sang theo đuổi Diệp (Bích Ngọc) ở phần 2. Đó là sau khi Diệp phẫu thuật thẩm mỹ và nhan sắc lên hương.

Nhân vật trăng hoa nhất trong Hương vị tình thân
Nhân vật trăng hoa nhất trong Hương vị tình thân

Chia sẻ trong chương trình VTV Kết nối, Sỹ Hưng cho biết: “Để hóa thân vào vai Dũng, điều khó nhất là nhân vật trái ngược hoàn toàn với mình ở ngoài đời, để đảm nhận tròn vai mình phải tìm hiểu những gã công tử mới lớn dáng đi thế nào, ánh mắt cử chỉ ra sao”.

Tuy đóng nhiều với Ánh Tuyết và Bích Ngọc (vai Diệp ở phần 1 và 2) nhưng nam diễn viên cho hay Phương Oanh mới là bạn diễn để lại nhiều ấn tượng nhất với mình. “Trong phim mình và chị Phương Oanh có cảnh quay nảy lửa. Hai chị em đã phải lăn lộn ngoài sân, ngoài ruộng. Khi xong cảnh quay đó hai chị em bị trầy xước rất nhiều. Đôi khi trầy xước đến mức cổ Hưng đỏ hết cả lên.

Chị Phương Oanh cũng phải làm việc với cường độ nặng như vậy cũng rất mệt, giống như bị tụt đường huyết. Nhưng xong cảnh quay đó hai chị em dành cho nhau những cái ôm của những đồng nghiệp cảm thông chia sẻ với nhau và mình cảm thấy rất thích và hạnh phúc khi hoàn thành cảnh quay đó”.

Dũng ăn 7 cái tát thật

Chia sẻ thêm về cảnh phim bị Nam tát, Sỹ Hưng cho biết những cái tát trong phim Hương vị tình thân mà Phương Oanh dành cho anh đều là những cái tát thật. “Lúc đầu hai chị em thống nhất với nhau chỉ là tát hình thể thôi. Nhưng nếu vậy thì không đẹp nên quay thật. Mình nhớ là phải quay đi quay lại 7 lần. Tới cái tát thứ 3 thì chị Phương Oanh mới xót mình quá nên chị nói tát giả vờ thôi. Khi tay gần đến mặt thì né ra rồi diễn hình thể. Nhưng Hưng không đồng ý mà muốn cống hiến những thước phim chân thật nhất nhất tới khán giả nên đã chịu liên tiếp 7 cái tát”.

Sỹ Hưng vào vai Dũng trong Hương vị tình thân
Sỹ Hưng vào vai Dũng trong Hương vị tình thân

Chia sẻ thêm về chuyện tình yêu của Dũng và Diệp sau này, Sỹ Hưng hé lộ: “Ở những tập phát sóng vừa rồi thì mọi người thấy Dũng và Diệp là cặp oan gia ngõ hẹp nhưng ở tập phim tiếp theo thì mọi người hãy nán lại để chờ đợi xem sự chuyển biến của Dũng và Diệp này sẽ đem lại cho quý vị khán giả những giây phút thoải mái. Vai này sẽ rất dài và có nhiều chuyển biến bất ngờ”.

Ấn tượng nhất với Phương Oanh

Thực tế, tuyến nhân vật Dũng – Nam gần như không chạm mặt nhiều. Nhưng Sỹ Hưng nói rằng, Phương Oanh mới là bạn diễn để lại nhiều ấn tượng nhất với mình. Nhớ lại những cảnh quay đáng nhớ, Sỹ Hưng tâm sự: “Chị Phương Oanh cũng phải làm việc với cường độ nặng như vậy cũng rất mệt. Đôi khi sẽ giống như bị tụt đường huyết. Nhưng xong cảnh quay đó hai chị em dành cho nhau những cái ôm của những đồng nghiệp cảm thông chia sẻ với nhau. Tôi cảm thấy rất thích và hạnh phúc khi hoàn thành cảnh quay đó”.

Sỹ Hưng sinh năm 1997, anh từng tốt nghiệp trường Cao đẳng nghệ thuật. Sỹ Hưng sở hữu nhan sắc lai Tây với khuôn mặt nam tính, chiếc mũi cao, ánh mắt quyến rũ. Anh có chiều cao khủng lên đến 1m84. Ngoài diễn xuất, Sỹ Hưng còn làm người mẫu và tham gia các dự án quảng cáo, phim ngắn. Sỹ Hưng từng xuất sắc giành ngôi vị Quán quân tại cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam 2018.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *