Chuyện tình đáng ngưỡng mộ giữa Kendall Jenner và Devin Booker

Chuyện tình của siêu mẫu đắt giá nhất thế giới Kendall Jenner cùng bạn trai kém 1 tuổi hiện là ngôi sao bóng rổ hàng đầu – Devin Booker đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía truyền thông cũng như người hâm mộ khắp thế giới. Sau khi chính thức công khai chuyện tình cảm ngọt ngào, cả hai đã xuất hiện cùng nhau nhiều hơn và có những ngày nghỉ dưỡng tại đất nước Ý xinh đẹp. Chuyện tình của cặp đôi đắt giá này đã làm cho nhiều người cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ và không kém phàn ganh tỵ. Chắc chắn trong tương lai, câu chuyện tình yêu của cả hai vẫn sẽ tiếp tục là chủ đề “hot” được săn đón nhất.

Kendall Jenner công khai tình cảm và âu yếm bên bạn trai

Kendall Jenner đã công khai mối quan hệ yêu đương với cầu thủ bóng rổ Devin Booker trên sóng truyền hình. Ngay sau đó, đôi “trai tài gái sắc” đang trải qua kỳ nghỉ vui vẻ và thân mật cùng nhau. Theo TMZ Sports, Kendall Jenner và Devin Booker có khoảng thời gian nghỉ ngơi trên du thuyền sang trọng ở Italy.

Kendall Jenner và bạn trai ngôi sao bóng rổ thường xuất hiện thân mật cùng nhau
Kendall Jenner và bạn trai ngôi sao bóng rổ thường xuất hiện thân mật cùng nhau

Từ năm 2020, cả hai đã công khai xuất hiện bên nhau. Những hình ảnh của cặp đôi đã được ghi lại rất nhiều. Hôm 21/6, trang Eonline đưa tin Kendall Jenner xác nhận Devin Booker là bạn trai trong “Keeping Up With the Kardashians: The Final Curtain reunion”. Đây là kết quả được người hâm mộ mong đợi và vô cùng đón nhận. Kendall Jenner và Devin Booker được đánh giá là cặp đôi vô cùng “xứng đôi vừa lứa”. Cả hai đều là những ngôi sao sáng giá ở lĩnh vực của mình trong thời điểm hiện tại.

Kendall Jenner – Siêu mẫu đắt giá thế giới

Siêu mẫu 26 tuổi tiết lộ từng liên tục bị từ chối khi bắt đầu sự nghiệp. Điều này đã làm cho nhiều khán giả cảm thấy vô cùng bất ngờ. Năm 2014, Kendall Jenner bắt đầu được biết đến rộng rãi hơn. Đây là thời điểm cô trở thành gương mặt đại diện cho Estee Lauder ở tuổi 18. Giờ đây, Kendall là siêu mẫu được trả lương cao nhất thế giới. Siêu mẫu xinh đẹp này có mức thu nhập hơn 45 triệu USD/năm.

Siêu mẫu đắt giá nhất thế giới Kendall luôn xuất hiện với hình ảnh thu hút người nhìn
Siêu mẫu đắt giá nhất thế giới Kendall luôn xuất hiện với hình ảnh thu hút người nhìn

Tạp chí danh tiếng Forbes từng nhiều lần công nhận cô là siêu mẫu đắt giá nhất thế giới. “Tôi phải cố gắng mọi thứ để có vị thế hiện tại. Tôi từng tham gia các buổi casting, di chuyển khắp thế giới để theo đuổi sự nghiệp”, siêu mẫu cao 1,79 m kể. Hiện siêu mẫu Kendall Jenner là một trong những nhân vật đang được săn đón hàng đầu.

Devin Booker – Ngôi sao bóng rổ nổi tiếng hàng đầu thế giới

Devin Booker là một trong những ngôi sao hàng đầu của bóng rổ thế giới. Tay ném người Mỹ này có chiều cao ấn tượng 1,96 m. Anh đã trải qua một năm thành công trong sự nghiệp của mình. Nam ngôi sao bóng rổ đã dẫn dắt Phoenix Suns vào NBA Finals (loạt trận chung kết giải bóng rổ nhà nghề Mỹ) 2021. Devin Booker đã giành huy chương vàng Olympic cùng tuyển bóng rổ Mỹ.

Những năm đầu sự nghiệp, Booker được mệnh danh là “Kobe đệ nhị”. Nguyên nhân là bởi lối chơi và tinh thần thi đấu tương đồng với cố danh thủ vĩ đại Kobe Bryant. Hiện tại, ngôi sao 25 tuổi đang đạt đến đỉnh cao sự nghiệp. Anh là một trong những VĐV thể thao hưởng lương cao nhất thế giới. Anh chàng nhận được hơn 31 triệu USD kể từ mùa giải mới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *