Những thiết kế đồng hồ đang làm khuynh đảo giới thời trang

Dạo quanh một vòng làng thời trang chắc hẳn bạn đã quá chán với các thiết kế quần áo. Nếu vậy hãy thử tìm hiểu về thế giới đồng hồ, chắc chắn bạn sẽ mê đắm trong đó. Nhưng thương hiệu nổi tiếng không chỉ đua nhau ra mắt những BST quần áo, túi xách hay giày dép. Mà những chiếc đồng hồ cũng được đầu tư rất công phu và cầu kỳ. Nhìn những dòng đồng hồ chúng tôi cập nhật dưới đây chắc chắn bạn chỉ muốn đem ngay về thôi. Những dòng đồ hồ này sẽ tùy vào sở thích của bạn, có những dòng cá tính mạnh mẽ nhưng có những dòng lại thiết kế tinh xảo với những viên kim cương. Cùng tìm hiểu về những thiết kế đồng hồ đang làm khuynh đảo giới thời trang thời gian qua nhé.

Mê đắm trước mẫu đồng hồ Louis Vuitton Tambour Street Diver

Chiếc đồng hồ mang đầy tinh thần thể thao
Chiếc đồng hồ mang đầy tinh thần thể thao

Mẫu đồng hồ Tambour Street Diver chứa đựng những giá trị mà Louis Vuitton luôn theo đuổi: kỹ thuật chế tác, sự sáng tạo, tính năng hữu dụng và sự tự do thể hiện. Mặt số màu trắng với kim giây nhỏ ở vị trí 6 giờ. Các điểm nhấn màu xanh, kim giờ và phút mạ vàng hồng, tất cả đều được phủ Super-LumiNova. Dây đeo cao su màu trắng với logo màu xanh navy nổi bật. Bộ chuyển động thạch anh hoàn thiện tinh thần thể thao thanh lịch.

Chopard Happy Diamonds Joaillerie được mệnh dan là cỗ máy đếm thời gian

Thiết kế kim cương lấp lánh và sang trọng
Thiết kế kim cương lấp lánh và sang trọng

Thiết kế Happy Diamonds Joaillerie với 15 viên kim cương nhảy múa xoay quanh mặt số như trong một trò chơi trốn tìm vui nhộn. Vẻ lấp lánh của kim cương phản chiếu lung linh tới lớp xà cừ Tahitian lại được cộng thêm vẻ rạng rỡ từ vàng hồng 18 carat, loại vàng được khai thác với tiêu chuẩn đạo đức, bền vững danh tiếng của Chopard.

Thiết kế cổ điển của Cartier Ballon Ballon Bleu De Cartier

Đồng hồ với thiết kế tận cổ điển đầy sức hút
Đồng hồ với thiết kế tận cổ điển đầy sức hút

Ballon Bleu de Cartier với vỏ và dây đeo bằng vàng hồng 18K. Một số họa tiết guilloché màu trắng đục được phủ sơn mài. Tâm điểm là 12 chữ số La Mã đếm giờ và bộ kim hình thanh kiếm bằng thép xanh. Viền mặt đồng hồ được trang trí bằng những viên kim cương và đá sapphire. Vẻ đẹp cổ điển nữ tính của Ballon Bleu de Cartier từ lâu đã chinh phục phái đẹp trên toàn thế giới.

Đồng hồ Gucci G-Timeless Automatic với điểm nhấn thu hút

Đồng hồ Gucci G-Timeless Automatic được thiết kế với dây đeo và vỏ thép. Mặt số đá malachite xanh lá được trang trí bằng những chú ong sáng lấp lánh. Trái tim của đồng hồ là bộ chuyển động tự động Sellita SW200-2 của Thụy Sĩ. Gucci G-Timeless Automatic là một thiết kế vừa mang dáng vẻ cổ điển vừa có thể tạo điểm nhấn nhờ mặt số màu xanh cuốn hút.

Có thể thấy các thương hiệu thời trang này cũng rất đầu tư cho lĩnh vực đồng hồ. Nhìn những thiết kế như vậy cùng những giá trị thương hiệu mà ai không mê đắm. Có cơ hội đừng bỏ qua một trong số những chiếc đồng hồ trên nhé. Và nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin thú vị khác. Bạn có thể theo dõi bài viết của chúng tôi để có thêm thật nhiều kiến thức cũng như tin tức thời trang nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *