Gameshow “Lạ lắm à nha” đã lên kế hoạch ghi hình mùa 2

Lạ lắm à nha là một Gameshow nó kết hợp giữa ca hát và khả năng phán đoán của người nghe. Cũng như những màn tung hứng bất ngờ của đài truyền hình Việt Nam phối hợp với Công ty Đông Tây Promotion cùng thực hiện. Chương trình đã mua bản quyền từ chương trình The Wall Song của Workpoint TV tại Thái Lan. Chương trình được sự dẫn dắt của MC Trường Giang. Mỗi tập phát sóng của chương trình sẽ có sự góp mặt của 3 khách mời, họ sẽ cùng song ca với 3 nhân vật bí ẩn để đoán tên nhân vật đó sẽ là ai. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết hơn nữa nhé.

Gameshow “Lạ lắm à nha” với những màn troll nhau ấn tượng

Chương trình Lạ lắm à nha ở mỗi tập sẽ có sự tham dự của 3 khách mời là ca sĩ và 3 nhân vật bí ẩn đến từ nhiều ngành nghề khác nhau. Họ có khả năng hát tốt để cùng tạo ra những màn song ca đặc sắc tại sân khấu này. Nhiệm vụ của mỗi ca sĩ khách mời sau mỗi màn song ca cùng nhân vật bí ẩn sẽ phải đoán được họ ai thông qua giọng hát. Đặc biệt, tất cả phần thể hiện của các nghệ sĩ tại sân khấu đều được live 100%.

Gameshow "Lạ lắm à nha" với những màn troll nhau ấn tượng
Tập cuối cùng của mùa 1 “Lạ lắm à nha” đã khép lại

Tập 19 Lạ lắm à nha vừa khép lại đợt ghi hình đầu tiên. Cùng với sự tham dự của các khách mời: Anh Tú, Minh Vương, Đạt G. Để lại nhiều khoảnh khắc bất ngờ cho khán giả. Trong đó, ca sĩ Anh Tú là khách mời duy nhất trong toàn mùa nhận đủ hình phạt từ đầu đến cuối. Bất ngờ xuất hiện đầy xinh đẹp và quyến rũ Khổng Tú Quỳnh. Họ đã có màn song ca ăn ý với Anh Tú hit Cô bé mùa đông. Và nhận được “cơn mưa lời khen” về nhan sắc từ đàn anh Trường Giang cùng các khách mời.

Đáng tiếc là Anh Tú đã nhầm lẫn giọng hát của Khổng Tú Quỳnh thành nữ ca sĩ Minh Hằng. Điều này khiến anh phải nhận “cái kết đắng”, giữ nguyên “tư thế khó”. Và đợi Trường Giang cùng Khả Như hát hết bài. Trong phần thi của hai khách mời còn lại, Anh Tú liên tiếp đoán sai tên ca sĩ bí ẩn; khiến anh phải chịu hình phạt ngâm chân vào thau đá và đeo dép bông nhảy theo nhạc. Sự “sao chổi” của Anh Tú đã khiến Giang ca phải thốt lên rằng: “Trên đời này không có ai xui mãi mãi, nhưng có Anh Tú là xui mãi”.

Hé lộ mùa 2 vẫn tiếp tục lên sóng, Trường Giang vẫn đảm nhận làm MC

Kết thúc tập 19 nhà sản xuất đã cho biết; chương trình đã lên kế hoạch khởi động ghi hình đợt 2. Đồng thời thông báo thời gian phát sóng chính thức vào khung giờ 21h00 tối thứ Bảy hàng tuần trên kênh VTV3. Sẽ dự kiến thời gian lên sóng sẽ từ ngày 14/8/2021. Lạ lắm à nha vẫn giữ nguyên format gốc The Wall Duet. Chương trình có sự quy tụ của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng nhất showbiz. Theo đó, cũng trên sân khấu này, khán giả sẽ được chứng kiến những màn hát live đỉnh cao từ các nghệ sĩ vốn không nổi tiếng về ca hát. Và tiếp tục được dẫn dắt bởi MC Trường Giang với lối dẫn duyên dáng, thân thiện. Mùa 2 hứa sẽ mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc hài hước mới lạ nhất.

Hé lộ mùa 2 vẫn tiếp tục lên sóng, Trường Giang vẫn đảm nhận làm MC
Nghệ sĩ Trường Giang tiếp tục đồng hành cùng Lạ lắm à nha với vai trò là MC

Điểm khác biệt lớn nhất trong những tập phát sóng tiếp theo. Đó chính là những người chơi chính sẽ tập trung vào các nghệ sĩ hạng A; “cây đa cây đề”, cầu thủ bóng đá, doanh nhân; hay những người nổi tiếng về nhiều lĩnh vực khác. Thay vì chỉ tập trung vào các nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật như đợt đầu. Do đó, chắc hẳn Lạ lắm à nha sẽ có thêm những màu sắc hoàn toàn mới lạ thú vị.

Mọi thông tin chi tiết về giải trí tổng hợp, bạn đọc có thể tham khảo thêm tại đây nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *