Quyết tâm của Tiến Linh và các đồng đội trong vòng loại thứ 3 World Cup

Thời gian gần đây khi nhắc tới bóng đá Việt Nam hẳn là không thể không nhắc tới đội tuyển quốc gia. Đây là nơi quy tụ những chân sút đỉnh cao của cả nước, các anh luôn cố gắng cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo của dân tộc. Nhắc tới các cầu thủ có khả năng nổi trội và để lại những thành tích đỉnh cao thì không thể không nhắc tới Tiến Linh. Anh là một trong những cầu thủ trẻ được trao cơ hội khoác áo của đội tuyển Việt Nam từ những ngày đầu HLV Park tuyển quân. Chàng trai này đã không phụ sự kỳ vọng của HLV trưởng cũng như cổ động viên khi đã có những màn thể hiện rất xuất sắc.

Tiến Linh thể hiện quyết tâm của toàn đội

Tiến Linh nói: ‘Mục tiêu của ĐT Việt Nam là lọt vào VCK World Cup’. Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh thể hiện quyết tâm rất lớn cho hành trình lịch sử cùng ĐTQG Việt Nam. ĐT Việt Nam là đại diện duy nhất của bóng đá Đông Nam Á giành vé tham dự AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar. Đây là vòng loại thứ 3 World Cup – Khu vực châu Á.

Tiến Linh cùng các đông đội vô cùng quyết tâm trong giải đấu sắp tới
Tiến Linh cùng các đồng đội vô cùng quyết tâm trong giải đấu sắp tới

Mới đây, chia sẻ trên trang Twitter chính thức của Asian Cup. Nguyễn Tiến Linh cho biết: “Quan trọng là ĐT Việt Nam đã ghi một dấu mốc lịch sử mới. Khi lần đầu tiên lọt vào Vòng loại thứ 3 World Cup – Khu vực châu Á. Hiện tại, toàn đội cũng có tinh thần tốt. Chúng tôi hướng đến những trận đấu khó khăn sắp tới gặp các đối thủ mạnh nhất châu Á.

Mục tiêu của tôi và toàn đội là một lần nữa tạo nên lịch sử. Lọt vào vòng chung kết World Cup. Hy vọng, những người dân Việt Nam, những người hâm mộ sẽ sát cánh cùng đội tuyển. Để có thể tiếp thêm tinh thần hướng tới các trận đấu tiếp theo”.

Tiến Linh hiện đang là cầu thủ có phong độ rất tốt

Trước đó, Tiến Linh đã vinh dự xuất hiện trên tấm poster quảng bá cho sự kiện Vòng loại World Cup của FIFA. Tiền đạo ĐT Việt Nam được “xếp chung mâm” với nhiều ngôi sao của bóng đá thế giới. Ví dụ như Ronaldo, Messi, Neymar, Mbappe hay Song Heung Min,…

Cầu thủ luôn có phong độ rất tốt
Cầu thủ luôn có phong độ rất tốt

Ở Vòng loại thứ 2 vừa qua, tiền đạo sinh năm 1997 chính là người ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐTQG. Tiến Linh đã có cho mình 5 pha lập công vào lưới đối phương. Hiện tại, Tiến Linh và các đồng đội đang trong giai đoạn nước rút. Tất cả để chuẩn bị cho trận đối đầu với Australia vào ngày 7/9 tới.

Tiến Linh là ai?

Chàng trai vàng của đội tuyển Việt Nam
Chàng trai vàng của đội tuyển Việt Nam

Nguyễn Tiến Linh sinh ngày 20 tháng 10 năm 1997. Anh là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Việt Nam. Anh hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Becamex Bình Dương và đội tuyển quốc gia Việt Nam. Anh được xem như là trung phong hay nhất của Việt Nam trong thế hệ của mình. Khi sở hữu thể hình lý tưởng, khả năng xử lý bóng độc lập tốt. Là người có hiệu suất ghi bàn ổn định.

Anh luôn cố gắng giữ vững phong độ trên sân cỏ của mình. Thể hiện những gì tuyệt vời nhất để gửi tặng khán giả và những người hâm mộ bóng đá Việt. Bạn nghĩ sao về chàng cầu thủ và quyết tâm của ĐT Việt Nam trong giải đấu quan trọng sắp tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *