Hé lộ kế hoạch sử dụng Công Phượng sau khi được triệu tập lên tuyển

Công Phượng chắc chắn là cái tên đã quá quen thuộc với đông đảo người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Anh là một cầu thủ tài năng với khả năng chơi bóng tốt được không chỉ HLV Park công nhận. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến HLV Park quyết định triệu tập anh lên bổ sung cho đợt thi đấu sắp tới của tuyển trong giải đấu quan trọng này. Tuy nhiên do tình hình dịch bệnh việc Công Phương lên tuyển cũng trở nên khó khăn hơn khi phải đảm bảo các công tác phòng dịch. Tuân thủ các quy định của các cấp chính quyền nhằm đảm bảo sức khỏe cho anh và các đồng đội cùng thi đấu và luyện tập.

Công Phượng làm gì khi ĐT Việt Nam đấu Australia?

Kế hoạch sử dụng tiền đạo Nguyễn Công Phượng tại AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup – Khu vực châu Á) đã được hé lộ. Như chúng tôi đã đưa tin, tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ không thể cùng ĐT Việt Nam tiếp đón Australia. Trận đấu ở lượt trận thứ hai AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar. Trận đấu nằm trong vòng loại thứ 3 World Cup – Khu vực châu Á. Tất cả là vì quy định cách ly y tế.

Công Phượng sẽ không ngay lập tức thi đấu
Công Phượng sẽ không ngay lập tức thi đấu

Tuy nhiên, theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). HLV Park Hang Seo cũng đã tính đến kế hoạch triệu tập bổ sung Công Phượng lên ĐT Việt Nam. Ông chuẩn bị cho các lượt trận vòng loại thứ 3 World Cup 2022 ở tháng 10 hoặc tháng 11.

VFF gấp rút hoàn tất hồ sơ cho cầu thủ này lên tuyển

Được biết, chân sút xứ Nghệ sẽ hội quân cùng ĐTQG. Ngay sau khi VFF hoàn tất các thủ tục cần thiết với cơ quan có thẩm quyền. Theo đó, giống như những cầu thủ được HLV Park triệu tập bổ sung trước đó. Điển hình như Trọng Đại, Xuân Nam, Đình Kha. Khi lên tập trung, Công Phượng sẽ tập luyện cùng U22 Việt Nam để lấy lại thể lực và nhịp thi đấu.

Việc có thể tham gia các lượt trận kế tiếp của ĐT Việt Nam trong tháng 10 hoặc tháng 11 tới hay không. Điều này sẽ tùy thuộc vào phong độ của Công Phượng. Những gì anh thể hiện trong thời gian tập luyện cùng U22 Việt Nam. Tất cả sẽ quyết định việc được thi đấu hay không.

Tình hình hiện tại có ĐT Việt Nam

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Australia trên sân Mỹ Đình. Trận đấu diễn ra vào ngày 7/9. Tình hình nhân sự của “Những chiến binh Sao Vàng” đang có nhiều sự xáo trộn. Tình hình thay đổi sau những chấn thương của các trụ cột. Điều này cũng gây nên đôi chút lo lắng cho người hâm mộ. Không chỉ vậy có thể chúng sẽ ảnh hưởng đến tinh thần của đội.

Công Phượng đang chuẩn bị hội quân với đội
Công Phượng đang chuẩn bị hội quân với đội

Tuy nhiên những phương án bổ sung kịp thời của HLV Park giúp chúng ta yên tâm phần nào. Với tinh thần chiến đấu và phong độ hiện tại. Chúng ta có quyền hy vọng vào một trận đấu xuất sắc trên SVĐ Mỹ Đình trong thời gian tới. Nếu như là một người yêu bóng đá nước nhà. Vậy chắc hẳn bạn cũng đang dõi theo và hy vọng vào trận đấu này rất nhiều. Hãy để lại bình luận ở phía dưới về việc bạn nghĩ sao khi Công Phượng là thành viên được gọi lên bổ sung.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *