Khán giả hồi hộp chờ đợi “Muốn gặp anh” bản điện ảnh công chiếu

Muốn gặp anh từng là phim truyền hình gây sốt tại Trung Quốc và trên toàn thế giới với 9.2 điểm trên Douban. Nhà sản xuất Vạn Đạt Films đã tiến hành quay bản điện ảnh cho bộ phim này. Khán giả yêu thích bộ phim này rất háo hức với thông tin trên và chờ đợi ngày bản điện ảnh chính thức ra mắt. Điều khiến người hâm mộ chờ đón bản điện ảnh của bộ phim này không chỉ vì nội dung phim. Mà còn vì dàn diễn viên tài năng của bản truyền hình là Hứa Quang Hán và Kha Giai Yến đều tham gia diễn xuất trở lại trong phần phim mới. Tuy nhiên, tiến trình quay phim có thể kéo dài khá lâu do tình hình dịch bệnh.

“Muốn gặp anh” bản điện ảnh làm nhiều fan hâm mộ háo hức

Khán giả đang từng ngày mong ngóng dàn diễn viên của Muốn gặp anh hội ngộ trong bản điện ảnh. Bộ phim đang dần được hoàn tất và sẽ ra lò sớm nếu tình hình dịch hết căng thẳng. Vạn Đạt Films vừa công bố danh sách các tác phẩm năm 2021-2022. TMuôrong đó có bản điện ảnh của Muốn gặp anh. Việc bộ phim truyền hình Đài Loan gây sốt được làm thành bản điện ảnh đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều cư dân mạng, nhiều fan của bộ phim đã vô cùng hào hứng.

Nội dung và đề tài phim mới mẻ, thu hút

Muốn gặp anh xoay quanh Hoàng Vũ Huyên (Kha Giai Yến thủ vai) tỉnh dậy và phát hiện mình mang dáng hình của cô nàng 17 tuổi Trần Vận Như – người có ngoại hình giống hệt cô. Sau đó, cô gặp được bạn học cùng lớp của Trần Vận Như là Lý Tử Duy (Hứa Quang Hán thủ vai). Anh cũng có vẻ ngoài y hệt bạn trai vừa qua đời của mình là Vương Thuyên Thắng. Trong quá trình điều tra những bí ẩn trên, Vũ Huyên bắt đầu khám phá ra nguyên nhân dẫn đến cái chết của Trần Vận Như vào năm 1999.

Nội dung phim mới lạ
Nội dung phim mới lạ, bản truyền hình đạt 9,2 điểm Douban

Với chủ tài xuyên không khá mới mẻ trên màn ảnh Đài Loan, cộng thêm diễn xuất ấn tượng của cặp đôi Hứa Quang Hán và Kha Giai Yến, Muốn gặp anh nhanh chóng trở thành bom tấn đầu năm 2020 với 9.2 điểm trên Douban. Với 13 tập phim đòi hỏi độ kiên nhẫn và tư duy thời gian logic. Khán giả cùng tò mò liệu với bản điện ảnh dài 2 tiếng. Thì nội dung sẽ được dàn dựng như thế nào.

Dàn diễn viên thực lực tái hợp ở bản điện ảnh

Tuy nhiên, tạm gác lại nội dung phim thì việc các nhân vật chính sẽ tiếp tục tham gia dự án phim điện ảnh của Muốn gặp anh mới là điều khiến khán giả hứng thúc và ngóng đợi. Hứa Quang Hán với nụ cười tỏa nắng và trái tim ấm áp cùng Kha Giai Yến thông minh, chung tình. Tất cả sẽ được tái hiện ra sao ở bản điện ảnh là câu hỏi mà nhiều người tò mò.

Hứa Quang Hán tiếp tục tham gia bản điện ảnh Muốn gặp anh
Hứa Quang Hán tiếp tục tham gia bản điện ảnh Muốn gặp anh

Trong những bức ảnh vừa được tiết lộ, nhan sắc của Hứa Quang Hán không thay đổi là bao so với phiên bản truyền hình đã ra mắt cách đây hai năm. Nam diễn viên vẫn vô cùng trẻ trung, cool ngầu trong vai cậu học sinh 17 tuổi. Lý Tử Duy dù đã chạm mốc 30 ở ngoài đời. Kể từ sau bộ phim điện ảnh Hôn Lễ Của Em công chiếu. Hứa Quang Hán vốn đã được nhiều người yêu thích lại càng được yêu thích hơn. Bởi diễn xuất chạm đến cảm xúc của khán giả và nhan sắc “đỉnh của chóp”. Hi vọng Hứa Quang Hán sẽ tiếp tục giữ được phong độ như vậy.

Những cảnh quay đầu tiên đã được bấm máy vào hồi cuối tháng 4. Nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh nên đã bị chậm trễ hơn dự kiến. Hình ảnh mới đây của đoàn phim được bật mí có sự xuất hiện của Hứa Quang Hán. Với vẻ điển trai hút mắt khiến người hâm mộ phát cuồng. Thời gian phim ra rạp vẫn chưa có thông tin chính thức. Nhưng nhiều fan mê phim đã vô cùng háo hức.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *