Vương An Vũ – Ngôi sao tài năng thuộc thế hệ mới của màn ảnh xứ Trung

Trong số ít dàn diễn viên thực lực thế hệ mới của giới giải trí Trung Hoa hiện nay, Vương An Vũ được xem là một trong những ứng cử viên sáng giá. Nam diễn viên trẻ gây ấn tượng với vẻ ngoài cực kỳ điển trai cùng năng lực diễn xuất được đánh giá cao, có thể hóa thân thành nhiều hình tượng nhân vật và truyền tải cảm xúc một cách chân thật. Từ vai phụ đến vai chính do Vương An Vũ đảm nhiệm đều thành công tạo được dấu ấn. Con đường sự nghiệp của nam diễn viên trẻ tài năng này dự đoán sẽ còn rộng mở hơn nữa trong tương lai. Do đó, những thông tin xoay quanh Vương An Vũ cũng thu hút được nhiều sự quan tâm chú ý, bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn thông qua bài viết sau.

Giới thiệu sơ lược về Vương An Vũ

Vương An Vũ là một nam diễn viên người Trung Quốc được công ty Giải trí Nhất Tâm quản lý. Hiện anh là diễn viên đang rất được yêu thích, nổi lên qua bộ phim Mộng hồi Đại Thanh. Không chỉ ghi dấu với những vai diễn khó quên trong lòng khán giả, nam diễn viên này còn làm không ít người thương nhớ vì vẻ đẹp xuất thần của mình.

Vương An Vũ gây ấn tượng với nhan sắc cực phẩm và lối diễn xuất thuộc hàng thực lực
Vương An Vũ gây ấn tượng với nhan sắc cực phẩm và lối diễn xuất thuộc hàng thực lực

Vương An Vũ được đánh giá là gương mặt “tiêu chuẩn” của nền điện ảnh Trung Hoa nhờ sở hữu khả năng diễn xuất ngày càng hoàn thiện và nhan sắc thuộc hàng top nam thần thế hệ mới, với chiều cao ấn tượng, anh tú, khôi ngô và dư thừa khí chất.  Mỹ nam 9x được đặt nhiều kỳ vọng sẽ trở nên thực sự tỏa sáng trong tương lai không xa.

Một số thông tin cơ bản về Vương An Vũ:

  • Tên thật: Vương An Vũ
  • Tên tiếng Trung: 王安宇
  • Năm sinh: 03 – 02- 1998
  • Cung hoàng đạo: Bảo Bình
  • Quê quán: Ninh Ba, Chiết Giang, Trung Quốc
  • Nghề Nghiệp: Diễn viên
  • Chiều cao:1m83
  • Bộ phim nổi bật: Mộng Hồi, Cá mực hầm mật 2, Vai Trái Có Cậu
  • Weibo: 王安宇buss
  • Instagram: waybuss
  • Douyin: 王安宇

Profile “xịn xò” của nam diễn viên tài năng

Không chỉ được đánh giá cao về khả năng diễn xuất, thành tích học tập của Vương An Vũ cũng đúng chuẩn là một nam thần “con nhà người ta”. Nam diễn viên được tán dương là “học bá thế hệ mới” tài sắc vẹn toàn, thực lực đầy mình khi sở hữu một profile “cực xịn”. Anh chàng từng đạt được số điểm 614/750 trong kì thi tốt nghiệp trung học. Anh trúng tuyển trường Đại học trọng điểm trong “211 công trình” của Trung Quốc Đại với ngành MC.

Nam diễn viên được đánh giá là sở hữu "tài sắc vẹn toàn"
Nam diễn viên được đánh giá là sở hữu “tài sắc vẹn toàn”

Nói đến gia thế của Vương An Vũ, nhiều nguồn tin cho rằng anh sinh ra trong gia đình có điều kiện. Bởi từ nhỏ, anh đã được học nhạc cụ. Hơn nữa, anh chàng này lại đến từ vùng đất Chiết Giang, nơi có không ít gia đình khá giả. Ngoài diễn xuất, Vương An Vũ còn rất có mị lực thu hút fan nữ. Vẻ ngoài của nam diễn viên có thể cân đủ loại kiểu tóc. Dù tóc ngắn hay dài cũng khiến anh có một loại khí chất cuốn hút. Anh có thể biến hóa đa dạng với vẻ đẹp rạng rỡ, ưu sầu khác nhau.

Ngoài ra, năng lực diễn xuất của anh cũng được nhiều người công nhận và đánh giá cao. Diện mạo ưu tú cộng với năng lực tài giỏi khiến Vương An Vũ trở thành cái tên sáng giá trong dàn sao nam tiềm năng của màn ảnh xứ Trung.

Sự nghiệp diễn xuất của Vương An Vũ

Thời đại học, anh tham gia vào chương trình giải trí và chính thức bước chân vào showbiz năm 2018. Chỉ trong vòng 2 năm, tên tuổi của anh chàng đã không ngừng lên như diều gặp gió. Diễn xuất của mỹ nam 9x được xét vào hàng thực lực. Chính vì vậy trong tương lai, nam diễn viên sẽ còn phát triển nở rộ hơn nữa.

“Bước đệm” thành công đầu tiên

Năm tiếp theo sau khi tham gia vào showbiz, Vương An Vũ góp mặt tại bộ phim cổ trang cung đình mang tên “Mộng hồi đại Thanh” với vai Thập Tam a ca Ái Tân Giác La Dận Tường của Khang Hi Đế. Nhờ vai Thập Tam đầy si tình đã giúp hình ảnh của anh bắt đầu phổ biến hơn. Cũng kể từ lúc này, nam diễn viên bắt đầu có đông đảo fan hâm mộ.

Nam diễn viên được biết đến qua bộ phim "Mộng hồi đại Thanh"
Nam diễn viên được biết đến qua bộ phim “Mộng hồi đại Thanh”

“Mộng hồi đại Thanh” chính là bước đệm vô cùng thành công cho nam diễn viên trẻ tuổi này. Bộ phim giúp nhân khí của anh tăng cao đáng kể. Anh bắt đầu với lịch trình bận rộn khi có nhiều hợp đồng và lời mời đóng phim hơn. Trong đó có vai chính tại Thiếu Nữ Tỏa Sáng. Ngoài ra, anh còn góp mặt trong tác phẩm Hai Mươi Bất Hoặc, Nữ Thế Tử,…

Vai diễn giúp tỏa sáng vượt bậc

Đến năm 2020, nam diễn viên liên tục nhận đến 3 dự án phim. Đầu tiên là phim “Trăm năm hòa hợp, ước định một đời” với vai Tưởng Chính Hàn. Tiếp đó là bộ phim “Cá Mực Hầm Mật 2” với vai Grunt thay thế cho Văn Dĩ Phàm. Ngoài ra còn có bộ phim “Vai Trái Có Cậu”. Trong đó, “Trăm năm hòa hợp, ước định một đời” được nhiều người chú ý. Bộ phim lại lần nữa giúp Vương An Vũ nổi lên như một hiện tượng. Anh được săn đón bởi nhan sắc như chàng thơ với ánh mắt đầy ôn nhu, hình tượng khá nổi loạn nhưng lại vô cùng cuốn hút trên màn ảnh nhỏ thông qua vai diễn Tưởng Chính Hàn.

Ở “Cá Mực Hầm Mật 2”, Vương An Vũ trở thành là tuyển thủ đỉnh cao trong chiến đội K&K, Grunt còn là một sát thủ tình trường, dày dặn kinh nghiệm đầy mình và ngay khi lên sóng, hình ảnh của Vương An Vũ khiến cho các chị em mê mẩn, đứng ngồi không yên vì vẻ soái ca, phong lưu đa tình của mình.

Ngoài ra, anh còn thủ vai Cố Phi trong bộ phim đam mỹ “Vai Trái Có Cậu” (Tát dã). Bộ phim này cũng nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía khán giả. Vai diễn này hứa hẹn một chàng nam chính tiếp tục gây thương nhớ trên màn ảnh nhỏ, khẳng định khả năng diễn xuất đáng mong chờ “cân được ngôn tình, gánh được đam mỹ” của anh chàng. Hiện tại, phim vẫn đang chờ ngày phát sóng. Nếu phim được thông qua kiểm duyệt chắc chắn Vương An Vũ sẽ là cái tên vụt sáng nhanh chóng.

Tổng kết

Với chiều cao ấn tượng, khuôn mặt đẹp không góc chết cùng khả năng diễn xuất ổn định, Vương An Vũ đã thành công chinh phục trái tim của khán giả. Những tác phẩm sắp tới sẽ là cơ hội chứng minh năng lực của anh chàng để tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai. Thật không quá khi nói rằng Vương An Vũ là một trong số ít các nam diễn viên trẻ hiện nay vừa có khả năng diễn xuất lại vừa sở hữu một nhan sắc quá đỗi điển trai.

Trên đây là những chia sẻ đôi nét về tiểu sử, đời tư của nam diễn viên Vương An Vũ. Hy vọng thông qua bài viết các bạn có thể biết thêm thông tin về Vương An Vũ cũng như có dịp tìm hiểu nhiều hơn về các ngôi sao Cbiz hiện nay.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *