Hwang In Yeop – Nam diễn viên sở hữu thần thái sắc lạnh đốn tim fangirl

Kể từ sau thành công nhờ vai nam phụ mang hình tượng bad boy “trong nóng ngoài lạnh” trong bộ phim True Beauty (2020), Hwang In Yeop trở thành cái tên đáng chú ý trong cộng đồng fan hâm mộ phim Hàn Quốc. Anh chàng gây ấn tượng bởi lối diễn xuất tự nhiên cùng gương mặt điển trai cực kỳ thu hút. Trước đó, Hwang In Yeop cũng từng góp mặt trong tuyến diễn viên phụ của một số bộ phim và hoàn thành vai diễn của mình rất tốt nhưng tên tuổi của anh vẫn chưa được biết đến rộng rãi như hiện nay. Dù đã bước sang độ tuổi 30 nhưng có lẽ đây vẫn là khởi đầu tươi sáng đối với nam diễn viên tiềm năng này. Để biết thêm về Hwang In Yeop, bạn hãy theo dõi ngay bài viết sau đây nhé!

Đôi nét về Hwang In Yeop

Hwang In Yeop là nam diễn viên Hàn Quốc sinh năm 1991 có xuất phát điểm là một người mẫu và lấn sân diễn xuất từ năm 2018. Sở hữu đôi mắt một mí sắc lạnh, chiều cao nổi bật cùng gương mặt góc cạnh, Hwang In Yeop ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả dù không phải là diễn viên chuyên nghiệp qua các phim: WHY (2018), The Tale of Nokdu (2019), Eighteen again (2020), True Beauty (2020)…

Hwang In Yeop gây ấn tượng bởi lối diễn xuất tốt và vẻ ngoài điển trai
Hwang In Yeop gây ấn tượng bởi lối diễn xuất tốt và vẻ ngoài điển trai

Một số thông tin cơ bản về nam diễn viên:

  • Tên thật: Hwang In Yeop
  • Tên tiếng Hàn: 황인엽
  • Sinh năm: 19/01/1991
  • Chiều cao: 1m85
  • Quê quán: Seoul – Hàn Quốc
  • Nghề nghiệp: Diễn viên, người mẫu
  • Công ty đại diện: KeyEast
  • Instagram: hi_high_hiy
  • Phim tiêu biểu:  WHY (2018), The Tale of Nokdu (2019), Eighteen again (2020), True Beauty (2020)….

Sự nghiệp của Hwang In Yeop

Hwang In Yeop sinh ra và lớn lên tại thủ đô Seoul – Hàn Quốc. Sau khi tốt nghiệp đại học nam diễn viên gia nhập công ty giải trí KeyEast Entertainment với tư các người mẫu. Công ty này về sau thuộc quyền sở hữu của SM Entertainment. Trước đó, anh còn từng là thực tập sinh tại công ty YG KPlus.

Nam diễn viên 9X sở hữu đôi mắt một mí chuẩn Hàn Quốc. Bên cạnh đó, anh chàng còn có lợi thế về chiều cao và thần thái nổi bật trước ống kính. Thế nên, Hwang In Yeop được công ty chủ quản cho lấn sân sang diễn xuất vào năm 2018. Nổi tiếng khá muộn vào năm 27 tuổi nhưng không vì thế mà anh trở nên nản chí. Anh dần gây ấn tượng bởi thần thái sắc lạnh và diễn xuất giàu cảm xúc trong các vai diễn.

Màn “lấn sân” đầy nỗ lực

Trước khi theo đuổi con đường diễn xuất, Hwang In Yeop là một người mẫu chuyên nghiệp. Nhưng phải công nhận kể từ ngày anh bắt đầu đóng phim tên tuổi mới được biết đến và sự nghiệp phát triển hơn.

Bộ phim đầu tay của nam diễn viên mang tên WHY. Bên cạnh đó, anh còn tham gia vào phim Freshman năm 2019 được chiếu mạng trên kênh Mydramalist. Sản phẩm truyền hình lớn đầu tay của anh là bộ phim The Tale of Nokdu (Tiểu sử chàng Nokdu). Trong phim, nam diễn viên hóa thân thành một cận vệ trung thành giỏi võ và lạnh lùng. Nam diễn viên gây ấn tượng với ánh mắt sắc bén trong bộ y phục màu đen. Nhờ thế, Hwang In Yeop đã chinh phục khán giả với vai diễn nhỏ này.

Thần thái sắc bén của nam diễn viên trong bộ phim The Tale of Nokdu
Thần thái sắc bén của nam diễn viên trong bộ phim The Tale of Nokdu

Sau The Tale of Nokdu, anh tiếp tục trở lại với vai phụ trong Eighteen again (Trở lại tuổi 18). Trong phim, anh đóng vai một nam sinh chuyên bắt nạt nhưng có tâm hồn tổn thương. Ở phim này anh có nhiều đất diễn và nội tâm nhân vật để thể hiện hơn. Thế nên một lần nữa, anh chàng chứng minh được thực lực của mình. Dù là một người mẫu lấn sân sang diễn xuất nhưng tài năng của anh vẫn không thể phủ nhận.

“Vụt sáng” với True Beauty

Cuối năm 2020, nam diễn viên gây chú ý khi vào vai nam thứ trong hot phim chuyển thể từ webtoon (truyện tranh web) Hàn mang tên True Beauty. Bộ phim có sự góp mặt của bộ đôi nhan sắc là Cha Eun Woo và Moon Ga Young. Bộ phim này cũng được đánh giá là hot nhất nhì nửa cuối năm 2020. Phim thu hút lượng fan đông đảo từ trong nước tới quốc tế.

Trong phim, nhan sắc của anh chàng còn gây tranh cãi vì chưa thật sự trùng khớp với bản truyện tranh. Thế nhưng, nhiều khán giả đặt kỳ vọng vào diễn xuất của nam diễn viên sinh năm 91. Và chỉ sau khi phim công chiếu tập 1, Hwang In Yeop đã trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất. Anh khiến các mọt phim đảo điên vì hình tượng “bad boy” của mình. Sức hút ấn tượng của nam phụ còn lấn át cả nam chính Cha Eun Woo.

Hình tượng "bad boy" của nam diễn viên trong True Beauty "đốn gục" các fangirl
Hình tượng “bad boy” của nam diễn viên trong True Beauty “đốn gục” các fangirl

Từ bộ phim này, chàng nam diễn viên nhanh chóng chiếm trọn cảm tình từ khán giả. Tài năng của anh cũng vì thế mà được chú ý nhiều hơn. Dù có khởi đầu khá muộn, thế nhưng đối với Hwang In Yeop đây vẫn là cơ hội lớn trong đời để có thể bước chân vào ngành giải trí. Cũng chính vì thế mà nam diễn viên vẫn muốn nỗ lực từng giây từng phút để mang tới thành quả tốt nhất.

Những dự định trong tương lai

Khi được hỏi về dự định nghề nghiệp trong tương lai, cũng giống như nhiều ngôi sao đang lên khác, Hwang In Yeop khẳng định: “Tôi muốn trở thành một diễn viên mà tất cả mọi người sẽ chờ đợi sự xuất hiện của tôi trong mỗi tác phẩm, một nghệ sĩ mà khán giả có thể tin tưởng vào năng lực diễn xuất để thốt lên rằng ‘tôi nghe nói Hwang In Yeop có tham gia dự án này đấy, cùng xem thử nhé’”.

Tổng kết

Vừa rồi là thông tin về Hwang In Yeop về tiểu sử, sự nghiệp, đời tư nam diễn viên. Vụt sáng khá muộn màng nhưng nam diễn viên vẫn luôn nỗ lực cải thiện khả năng của bản thân. Anh luôn cố gắng hoàn thành công việc và cống hiến hết mình cho khán giả. Với vẻ đẹp lạc giữa rừng mỹ nam Hàn Quốc, mong rằng Hwang In Yeop sẽ làm nên chuyện và gặt hái được nhiều thành công cho mình.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *