Kim Tae Hee – “Bóng hồng” xinh đẹp và tài giỏi của xứ sở kim chi

Khi nhắc đến những “trường thành nhan sắc” nổi tiếng của xứ sở kim chi, sẽ là một thiếu sót lớn khi bỏ qua Kim Tae Hee – nữ diễn viên được mệnh danh là “Quốc bảo nhan sắc” của Hàn Quốc. Không chỉ khiến cho mọi người trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp bền vững theo năm tháng của mình, Kim Tae Hee còn khiến nhiều người bày tỏ lòng ngưỡng mộ đối với sự thành công, tài giỏi cùng cuộc hôn nhân trọn vẹn hạnh phúc của cô. Dù xuất thân là một “trâm anh thế phiệt” nhưng Kim Tae Hee vẫn gặp nhiều khó khăn trên con đường sự nghiệp của mình và cô luôn không ngừng nỗ lực. Hãy cùng khám phá thêm về cuộc đời và sự nghiệp của nữ diễn viên xinh đẹp này ngay sau đây nhé!

Sơ lược về cuộc đời của Kim Tae Hee

Kim Tae Hee sinh năm 10980 tại Hàn Quốc. Bố của cô là ông Kim Yoo Moon – chủ tịch của công ty Liên Hiệp Vận Tải Hankook Union Transportation Company. Dù sinh ra trong một gia đình giàu có nhưng KIm Tae Hee luôn được bố mẹ giáo dục phải biết sống khiêm tốn, chăm chỉ. Vì thế, ngay từ những năm cấp 2 cô đã tham gia công việc từ thiện tại trường và làm người mẫu đồng phục.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp từ ngày còn bé, Kim Tae Hee rất thông minh. IQ của cô được xếp vào hàng top ở Hàn Quốc với chỉ số 140. Điều đó giúp cô đã trở thành một trong những ngôi sao Hàn Quốc đỗ trường ĐH quốc gia Seoul. Đồng thời, cô còn từng là chủ tịch CLB trượt băng nữ của trường.

Kim Tae Hee nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp và trí thông minh
Kim Tae Hee nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp, thông minh và tài giỏi

Cho đến nay, Kim Tae Hee vẫn luôn là hình mẫu lý tưởng cho mọi cô gái trẻ. Dù đã ở ngưỡng tuổi 40, nhan sắc của “nàng thơ” Kim Tae Hee vẫn khiến nhiều người xuýt xoa. Cô khiến nhiều người trầm trồ bởi đẳng cấp của một người phụ nữ xinh đẹp, tài giỏi và giàu tình cảm.

Kim Tae Hee và sự nghiệp diễn xuất

Kim Tae Hee thừa xinh đẹp để đảm nhận mọi vai diễn. Thế nhưng diễn xuất cô vẫn nhận nhiều tranh cãi xoay quanh. Nhiều người thường gọi cô với biệt danh là bình hoa di động. Chẳng biết người đẹp có cảm thấy chạnh lòng hay không nhưng cô vẫn luôn miệt mài cống hiến cho nghệ thuật.

Thuở chập chững vào nghề

Năm 2000, Kim Tae-hee được nhân viên của một công ty quảng cáo chú ý. Cô được phát hiện khi đang đi bộ ở nhà ga tàu điện ngầm Seoul. Từ đó, cô bắt đầu làm người mẫu đóng các quảng cáo thương mại. Năm 2001, cô làn đầu tiên tham gia bộ phim Past Present bằng việc đóng vai Lee Young Ae thời trẻ. Vậy là, cô sinh viên 21 tuổi đang thiếu kinh nghiệm được thử sức trong một bộ phim điện ảnh ăn khách. Cô được hợp tác cùng những tên tuổi lớn như Lee Young Ae và Lee Jung Jae. Năm 2002, cô tham gia bộ phim ngắn Living in New Town, phim sitcom Let’s Go. Năm 2003, cô tiếp tục tham gia Screen và A Problem at My Younger Brother’s House.

Thời kỳ “lên hương”

Tên tuổi của Kim Tae Hee chỉ thật sự nổi bật khi tham gia Nấc thang lên thiên đường. Trong bộ phim, cô nàng vào vai Han Yuri – đứa em cùng cha khác mẹ độc ác của Choi Ji Woo. Năm 2004, cô được giao vai chính trong series phim của KBS Forbidden Love. Cô cũng góp mặt làm nữ chính trong phim truyền hình ăn khách Chuyện tình ở Harvard của đài SBS.

Năm 2006 và 2007, người đẹp dành thời gian cho 2 bộ phim điện ảnh. Trong đó gồm: The Restless (2006) và phim hài lãng mạn Venus and Mars (2007). Năm 2009, cô quay lại với phim truyền hình bằng dự án IRIS. Đây là một trong những bộ phim tốn kém nhất trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc. Bộ phim này đã trở nên ăn khách với tỉ suất người xem trung bình là 30%. Kim Tae Hee đã rơi nước mắt tại KBS Drama Awards khi cô đạt giải Excellence Award ở hạng mục Miniseries. Đây là giải thưởng diễn xuất đầu tiên của cô, bên cạnh các giải thưởng cho tân binh.

Vai diễn của Kim Tae Hee trong bộ phim IRIS
Vai diễn của Kim Tae Hee trong bộ phim IRIS

Sau đó, cô còn tham gia thêm nhiều bộ phim khác. Điển hình như: My Princess (2011), Tình sử Jang Ok Jung (2013), Yong Pal (2015)… Dù đóng vai nào đi chăng nữa và diễn xuất có ở mức nào đi nữa thì Kim Tae Hee vẫn luôn giành được vị trí “diễn viên đẹp nhất Hàn Quốc”.

Cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Bi Rain

Năm 2013, Dispatch tung bằng chứng cho thấy Bi Rain và Kim Tae Hee đang hẹn hò. Dù có nhiều tranh cãi nhưng công ty quản lý của họ cuối cùng cũng lên tiếng xác nhận. Khi đó, phía công ty đã thông báo “Đúng là họ đang hẹn hò, nhưng hiện tại họ đang từ từ tìm hiểu nhau với dấu hiệu tích cực” và “Họ đã hẹn hò được một tháng”. Mối tình của họ từng tốn rất nhiều giấy mực của giới truyền thông Hàn lẫn quốc tế.

Nữ nghệ sĩ hạnh phúc bên chồng
Nữ nghệ sĩ hạnh phúc bên chồng

Năm 2017, cả hai tổ chức đám cưới giản dị trong một nhà thờ. Chỉ có khoảng 50 khách mời là người thân, bạn bè đến tham dự và chia sẻ niềm vui. Từ khi kết hôn, cô cũng tạm gác bớt các hoạt động showbiz để chăm sóc cho gia đình. Đến nay, nữ diễn viên đã có 2 con cùng chồng. Hiện cô vẫn đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên gia đình. Dù rằng nữ diễn viên cũng có thiết lộ đôi khi cô cũng mệt mỏi. Thế nhưng, cô vẫn cảm thấy mọi thứ đều xứng đáng vì gia đình. Sau tất cả, hôn nhân của nữ ngôi sao Hàn Quốc này được rất nhiều người ngưỡng mộ.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *