Tom Hardy muốn có sự kết hợp giữa Venom và Spider-Man trong tương lai

Tom Hardy – ngôi sao của Venom đã sẵn sàng cho cuộc giao lưu với Người nhện của Tom Holland. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, diễn viên Tom Hardy chia sẻ rằng anh ấy sẽ không ngại khi thấy Venom của mình cuối cùng có thể xuất hiện chung với Người Nhện. Từ mối liên hệ sâu sắc và lịch sử giữa các nhân vật, người hâm mộ Marvel đã mong đợi Spider-Man và Venom sẽ đóng chung một bộ phim vì Sony nắm giữ bản quyền của cả hai nhân vật. Cho đến nay điều đó chưa từng xảy ra – nhưng theo những gì Tom Hardy nói, nó có vẻ như là một khả năng chắc chắn cho tương lai. Dự đoán tương lai không xa về một bom tấn với sự góp mặt thú vị giữa hai phe đối lập này.

Liệu có xuất hiện màn đối đầu giữa Venom và Spider-Man?

Yahoo! Movies đưa tin trong bài phỏng vấn với Esquire UK. Nam diễn viên Tom Hardy chia sẻ anh mơ ước được thấy cảnh nhân vật phản anh hùng Venom mình thủ vai đối đầu với Spider-Man của Tom Holland trên màn ảnh. “Tôi hy vọng và nỗ lực bằng mọi cách để thúc đẩy khả năng này trở thành hiện thực. Tất nhiên là trong khuôn khổ những gì được phép”. Tom Hardy chia sẻ. Tài tử cũng bày tỏ lạc quan về tương lai của màn kết hợp giữa hai siêu anh hùng. “Sẽ thật uổng phí nếu cờ đã đến tay mà ta lại từ chối phất. Thế nên, tôi muốn thử sức trong màn kết hợp này”.

Tom Hardy mong muốn có thể đối đầu với "Nhện Nhọ" trong phần Venom tiếp theo
Tom Hardy mong muốn có thể đối đầu với “Nhện Nhọ” trong phần Venom tiếp theo

Trong bài phỏng vấn, Hardy cũng tiết lộ về kế hoạch sản xuất phần thứ 3 của Venom. “Tôi cũng đang suy nghĩ về tương lai của phần phim thứ ba. Tôi cho rằng cần phải viết kịch bản hậu truyện mới ngay từ lúc này. Thành công của phần phim thứ hai là yếu tố quan trọng. Nó thúc đẩy hãng phim bật đèn xanh cho phần 3 được sản xuất. Nhưng hiện hãng rất hài lòng với Venom: Let There Be Carnage”, tài tử nhận xét.

Màn hợp tác đáng mong đợi của Sony và Marvel Studios

Dù sinh ra từ truyện tranh Marvel Comics, bản quyền làm phim về nhân vật Venom cùng nhiều nhân vật khác đến từ vũ trụ Spider-Man hiện thuộc sở hữu của Sony Pictures. Venom của Hardy và các nhân vật này hợp thành Vũ trụ Điện ảnh Nhân vật Marvel thuộc Sony (SPUMC). Nhân vật Spider Man của Tom Holland là siêu anh hùng nằm trong khoảng giao giữa SPUMC và Vũ trụ Điện ảnh Marvel của Marvel Studios.

Không chỉ góp mặt trong những bộ phim riêng do Sony và Marvel Studios hợp tác sản xuất. Spider-Man còn là một phần của biệt đội Avengers thuộc MCU. Tom Hardy đã thủ vai Venom trong phần phim riêng Venom ra mắt năm 2018. Hay cả hậu truyện Venom: Let There Be Carnage dự kiến phát hành trong tháng 9. Trong Let There Be Carnage, ngoài vai trò nam chính, Hardy cũng tham gia xây dựng kịch bản và sản xuất.

Khát vọng về cuộc đối đầu giữa hai phe đối lập

Sony và khát vọng xây dựng vũ trụ “anti Spider-Man”
Sony và khát vọng xây dựng vũ trụ “anti Spider-Man”

Sau thành công của Venom 1 với mức doanh thu toàn cầu đạt mốc 856 triệu USD. Sony đã thể hiện rất rõ khát vọng xây dựng 1 vũ trụ “anti Spider-Man” của mình. Đó là lý do vì sao họ quyết định sản xuất Morbius – Tiến sĩ Ma cà rồng do Jared Leto thủ vai chính, và tiếp tục khai thác thêm hình ảnh Venom trong phần phim riêng thứ 2. Đây có lẽ cũng là 1 phần nguyên nhân khiến Sony muốn rút Spider-Man ra khỏi MCU, bên cạnh những bất đồng về mặt doanh thu.

Tuy nhiên, giờ đây khi mà cả 2 bên đầu đã đàm phán thành công. Khả năng Venom, Morbius hay những đối thủ khác của Spider-Man sẽ xuất hiện trong MCU là hoàn toàn có thể xảy ra trong tương lai gần. Tom Hardy vẫn sẽ trở lại với vai diễn Eddie Brock/Venom trong Let There Be Carnage để tiếp tục câu chuyện còn dang dở trong phần 1 của mình. Bên cạnh đó, bộ phim này cũng đánh dấu sự xuất hiện của Cletus Kasady (do Woody Harrelson thủ vai).

Sony đã từng “nhá hàng” Cletus trong đoạn credit của Venom 1. Nhưng họ không tiết lộ gì thêm vai trò của nhân vật này trong phần phim tiếp theo. Trong phiên bản truyện tranh, Cletus là 1 tên sát nhân hàng loạt và dần dần trở thành vật chủ của Carnage. Giống như cách Venom đã xâm chiếm Eddie. Và nếu không có gì thay đổi, Cletus sẽ là vai phản diện chính trong phần phim sắp tới. Đồng thời trở thành đối trọng của Venom.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *